Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Naomben kuuliza Jaman mapundits WA jf......tukimtoa hendo aingie nan??

Sent using Jamii Forums mobile app
Hivi tumefika aje.
We can't kill games. We can't penetrate deep seating teams,

Msimu huu tumepoteza pointi 10 ambazo ni za wazi kabisa na bado mechi zipo nyingi tu.

Msimu tunachukua ubingwa tulipoteza pointi 5 kwenye winning position..

YNWA
 

Magoli tuliofunga ni ya penati mawili [emoji3]
 
Aisee, nini kimemkumba Rafa? Amesahau kifundisha ama

Ana laana ya kumuuza Alonso huyo,mpaka Leo kila timu akienda anafukuzwa ata timu iwe na kila kitu kama inter milan ya 2010 walichukua makombe yote na wachezaji hakuna kuondoka hata mmoja bado alifukuzwa.

Amesahau kufundisha baada ya kumuuza Alonso baada ya hapo hajawahi kuwa kocha mzuri.
 
Kuangalizia mpira kwenye sim bhana Henderson utafikiri Kakobe yupo madhabauni, Allison utafikiri Dr. Shika hivi yule alie kosa goli yupo yeye na kipa tu ni nani?
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…