Manchester city have scored 17 Goals in their last 3 games ,ni Average ya 5.6 goals kwa kila mechi Mkuu sio mchezo kupambana na Manchester city kwenye run ya tittle.We are going for everything. The gap is still not very large but considering City's form of late it looks like the race for the title is going to be a one horse race.
Let's keep believing.
YNWA.
Never hate jealousy people. They are jealous and happy that we lost because they think we are better than them.People have gathered here in our liverpool thread,,, this shows how liverpool is a very good team to the extent that people did'nt expect this results .
Mmejazana humu .. don't you have your team threads???
Pambaneni na hali zenu bwana,,tumefungwa sisi mnakereketwa nyie.
YNWA[emoji23][emoji23][emoji23]Tunajipanga.
I said considering City's form it looks like they've set themselves apart. It a one horse race so far but let's keep on believing.Manchester city have scored 17 Goals in their last 3 games ,ni Average ya 5.6 goals kwa kila mechi Mkuu sio mchezo kupambana na Manchester city kwenye run ya tittle.
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji119][emoji119][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16] yule babu aliekosa gol dakika za lala salama
Ofcourse we are the best[emoji173]..Never hate jealousy people. They are jealous and happy that we lost because they think we are better than them.
Sifuti ng'ooo😂😂Hizo za PS[emoji23]
[emoji16][emoji16]........If we can't beat this Leicester city we really should keep quiet about anything rested to a tittle challenge.[emoji16][emoji16][emoji16]I said considering City's form it looks like they've set themselves apart. It a one horse race so far but let's keep on believing.
Nilipoona tu Pep amekaa pale juu nilijua tayari.The next ...
Chelsea
Wacha mpasuane kudadekii [emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]
Wajinga tu[emoji1787][emoji1787]Yake magoli man city aliyokuwa anafunga against lecister city Kuna watu walikuwa wanasema ni marahisi ....[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]nadhani mmeona joto la king power .....wale jamaa sio poaa [emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]
Hayo maarifa waliyo wazidi ndio akili yenyewe .....mmetoka na 0.00point hapo king power [emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]Wajinga tu[emoji1787][emoji1787]
Walituzidi kidogo maarifa,afu tumewapa goli la bure
[emoji849][emoji849][emoji849] mmmmhu, Mbona unaongea ukweli Sasa?Kwenye hii fixture nina uhakika mutashinda mechi moja tu.
Rogers ni kocha aisee... Sema timu Ake Ina player wa kiwango Cha katii,Dah mnanichania mkeka nyie majogoo[emoji35][emoji36][emoji2959]
People have gathered here in our liverpool thread,,, this shows how liverpool is a very good team to the extent that people did'nt expect this results .
Mmejazana humu .. don't you have your team threads???
Pambaneni na hali zenu bwana,,tumefungwa sisi mnakereketwa nyie.
YNWA[emoji23][emoji23][emoji23]Tunajipanga.
SawaYes here we go now... Leicester akipona hapa ntajua ana Mungu...
Ynwa