Bengalisis
JF-Expert Member
- Jun 8, 2018
- 1,851
- 2,771
Naona sasa hivi umekuwa mwendo wa kusign new contract tuBREAKING NEWS
Alisson Becker has signed a new long-term contract at Liverpool.
The deal runs until the summer of 2027 and adds to new contracts for Fabinho and Trent Alexander Arnold in recent weeks.
YNWA
Nakwambia huyu Edwards zile sifa zake zinatoweka kwa mwendo wa 5G...Naona sasa hivi umekuwa mwendo wa kusign new contract tu
Hatuna chetu kabisa yaani sijui tutachomokaje mikononi mwa pep.Nakwambia huyu Edwards zile sifa zake zinatoweka kwa mwendo wa 5G...
Kadri siku zinasonga bila usajili wa MM mmoja na strika au winga mmoja tunajiweka kwenye hali ngumu kuja ku negotiate zikiwa zimesalia siku chache dirisha lifungwe..
Muda utasema kama tunaedelea kumsidikiza Pep ama tunakwenda kushidana nao.. Kwa kikosi hiki lol sioni tukitoka salama.
YNWA
Yaani hii timu mbona hatuna chetu.. Rasmi sasa Grealish ametua Ethad leo kwa £100m hakika dogo kipaji...Hatuna chetu kabisa yaani sijui tutachomokaje mikononi mwa pep.
Hio next aje tu Liverpool atupe burudani safi kabisa.🐐 Lionel #Messi as a #FCBarcelona player:
👉 672 goals [RECORD]
👉 268 assists [RECORD]
👉 778 games played [RECORD]
👉 6 Ballon d'Or [RECORD]
👉 6 Golden Boots [RECORD]
👉 8 Pichichis [RECORD]
👉 35 titles [RECORD]
Where to next? 🤔👀
Yaaani hawa wanavyolipa mishahara chee ndio wamlete Messi khaaa...Been told from a source close to the club that the reason Liverpool haven’t spent big this summer is because they’re about to announce Messi. Apparently Klopp sees him as the ideal replacement for Origi.
Gary put his mouth where he get paid more...Gary Lineker...
Huyu jamaa simuelewi ..kabisa
Alikuwa top player wetu
Akawa hadi kocha mchezaji
Kashinda vikombe na sisi..
But huwa anatoa machozi na Barcelona na Leicester city....kuna anaekuwepo why??
Aisee hivi huyu dogo Rooney alikwama wapi kumbakisha maana mpaka VVD kasema yupo vizuri huku pia Klopp akimbakisha klabuni wakati wenzie wamepewa ruhusa.Tuna Kaide Gordon pale anakuja kwa kasi na Eliotti ni Mess tosha ha ha haaa
Ufakiri sio mzuri
Kwa iyo arsenal ndio umewaona mafalaa hahaaaaaBroke Liverpool...
AC Milan followed him [Malen] between October and December of last year but without ever making an offer to PSV Eindhoven, Liverpool only thought about it in case they sold Shaqiri and Origi faster,” the Sky Sports journalist told BenchWarmers. “Dortmund, on the other hand, after selling Sancho closed the deal.”
Fabrizio Romano has revealed that Dortmund could have faced more serious competition from Liverpool for Donyell Malen’s signature.
Yaani tumekuwa timu ya kuuza ndio tununue.
Hivi Karius si aodoke bure tu. Kama sikosei alinunuliwa bei chee mno hivyo sioni cha recovery huyu aodoke tu kuachilia nafasi za non home grown players...
Origi, Shaqir hivi hawa Arsenal si walete ofa wawachukue tu khaa.
YNWA
Broke Liverpool...
AC Milan followed him [Malen] between October and December of last year but without ever making an offer to PSV Eindhoven, Liverpool only thought about it in case they sold Shaqiri and Origi faster,” the Sky Sports journalist told BenchWarmers. “Dortmund, on the other hand, after selling Sancho closed the deal.”
Fabrizio Romano has revealed that Dortmund could have faced more serious competition from Liverpool for Donyell Malen’s signature.
Yaani tumekuwa timu ya kuuza ndio tununue.
Hivi Karius si aodoke bure tu. Kama sikosei alinunuliwa bei chee mno hivyo sioni cha recovery huyu aodoke tu kuachilia nafasi za non home grown players...
Origi, Shaqir hivi hawa Arsenal si walete ofa wawachukue tu khaa.
YNWA