Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Uzuri pia hela italipwa kwa installments

Sent from my TECNO-L8 using JamiiForums mobile app
 
Keita &Thiago......... wazee wa spana mkononi hawa!


anyway, wakituletea na striker tutapumua!
 
Kwa ujio wa Thiago, naamini Ginni atauzwa Barcelona, maana tayari wameshaonyesha nia na kama bei itakuwa nzuri biashara lazima itafanyika. Kocha wa barcelona anataka kujaza waholanzi pale. Tayari kuna tetesi kuwa na Depay nae anamtaka.

Hii ni kama ilivyo kwa Nuno Esperibto Santo alivyojaza wareno pale Wolve.

all in all tutakuwa tumeongeza kitu.
 
If we paid Β£35m for Andy why not pay Β£20m for proven winner haha...

Sure well lets hope the injuries are left at Bavarians...

Without injuries he bring something new to the squad..

Injuries sometimes are like a bad dream for instance our former Boy Lallana had a great game vs Les Blues on Monday only the same old story to appear again had to be taken off injured honestly i felt for the boy, he must be gutted how to shake off that bad omen..

Thiago needs a one on one talk with Klopp to get the right menu how to survive the ever physical league,...

Otherwise lets the boy join in Klopp i trust..

YNWA
 
Keita &Thiago......... wazee wa spana mkononi hawa!


anyway, wakituletea na striker tutapumua!
They tackle recklessly...

If they can sort that aspect of thier game then we have one hell of MFs....

Ngoja tuone nani anafuata ndugu dirisha bado lipo wazi ila ili uwe na amani chukulia kama vile hakuna tena usajili haha wakileta inakua kama sapraizi...

YNWA
 
kabisa mkuu, ila wakiwa injury free wote wawili, plus chini una fab aisee tutakua moto sana!......
 
AFTER THIAGO AΔΉCANTARA....... NEXT
ISMAILA SARR. Hahahahahahahahah MY FAVOURITE SIGN Ninayoisubiri kwa sasa Please Jurgen ,MUNGU saidia hii.

Yani niwe mkweli! Katika maisha yangu ya kufuatilia mpira sijawahi hata siku moja kuifatilia League 1, hivyo hata siujui uwezo wa huyu sarr.
 
Ingawa sina uhakika na habari hii lakini kuna Watu waliokuwa wanaukosoa usajili wa Alcantara watapiga U-turn hapa kuhusu usajili huu.
Hahaha nipo hapa mkosoaji... mpaka sasa mwenzio bado nakumbali shingo upande imagine ma pancha tulionao Shaqir, Ox, Keita.. Semi panchas Hendo, Gomez, Matip.. Sasa tunaongeza mwingine Thiago..

Ni vile tu something is better than nothing..

YNWA
 
kabisa mkuu, ila wakiwa injury free wote wawili, plus chini una fab aisee tutakua moto sana!......
Hio itakua πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯ πŸ”₯

Mtihani sana kuwaweka fit na Klopp akifanikiwa definitely we are attacking the EPL trophy...

It's confirmed Thiago anatua mazima...

YNWA
 
Kama mkishinda iyo game naapa SITOKAJAGA HILI JUKWAA HADI ROUND YA KWANZA IMALIZIKE. Tukiwapiga hehehe mjipange 😎😎😎

Hii Liverpool inayosumbuliwa na Leeds?? Hii liverpool iliyokamili bila injuries zozote zile? Yani ndani ya game mbili mumeruhusu goli sita apo Anfield..hii ni dalili mbaya sana.
 
AFTER THIAGO AΔΉCANTARA....... NEXT
ISMAILA SARR. Hahahahahahahahah MY FAVOURITE SIGN Ninayoisubiri kwa sasa Please Jurgen ,MUNGU saidia hii.
Sorry, kuna watu wanaamini kuwa kwa kuwa Mane ni mSenegali eti Sarr naye atafikia uwezo wa Mane kwa kuwa tu wote wanatoka senegali. Hii inanikumbusha Devid Moyes alivyopewa United aiongoze kama kocha eti tu kwa kuwa na ni mscotch Kama ilivyokuwa kwa mzee FergusonπŸ˜€πŸ˜. Kama tunataka kuingia seriously kwenye usajili tutafute strike mwenye uwezo wa ku offer at list goal 20 kwa msimu. Pale ufaransa wapo na bei ni rafiki pia.
 
Post namba 92786 naichukua kama refference. Ollachuga Oc punguza uzaramo.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…