Uzuri pia hela italipwa kwa installmentshahaaaaa, that's funny boss..... kuongeza idadi ya vichwa siyo?
anyways, Thiago is a good kid technically and - yes, why not - for 20M I'll take him like i said earlier.
the truth is i didn't want us to pay over the odds but end up with a player who spends more time on the treatment table than on the pitch. i believe this could be what has been haunting Klopp's mind as well and hence his hesitation all along. the no-money story was all crap because FSG have no guts to deny Klopp if he wants a certain player.
welcome onboard, Thiago!
Keita &Thiago......... wazee wa spana mkononi hawa!Jimmy Callagher says this
"Liverpool have got five or six midfield players - they rotate well because they need energy in that position - but a lot of the players are pretty similar.
"Thiago would be something different - less in energy but more technical - and I think he would be a really good addition.
"Liverpool are world-class at the top end of the pitch, world-class in terms of their defence and goalkeeper; I think they're top-class in midfield.
"Something could be added technically and Thiago fits the bill, so fingers crossed he comes."
YNWA
If we paid Β£35m for Andy why not pay Β£20m for proven winner haha...hahaaaaa, that's funny boss..... kuongeza idadi ya vichwa siyo?
anyways, Thiago is a good kid technically and - yes, why not - for 20M I'll take him like i said earlier.
the truth is i didn't want us to pay over the odds but end up with a player who spends more time on the treatment table than on the pitch. i believe this could be what has been haunting Klopp's mind as well and hence his hesitation all along. the no-money story was all crap because FSG have no guts to deny Klopp if he wants a certain player.
welcome onboard, Thiago!
They tackle recklessly...Keita &Thiago......... wazee wa spana mkononi hawa!
anyway, wakituletea na striker tutapumua!
kabisa mkuu, ila wakiwa injury free wote wawili, plus chini una fab aisee tutakua moto sana!......They tackle recklessly...
If they can sort that aspect of thier game then we have one hell of MFs....
Ngoja tuone nani anafuata ndugu dirisha bado lipo wazi ila ili uwe na amani chukulia kama vile hakuna tena usajili haha wakileta inakua kama sapraizi...
YNWA
Thiago Tayari ni mchezaji wa Liverpool na atavaa jezi namba 6
Sent from my TECNO-L8 using JamiiForums mobile app
Ingawa sina uhakika na habari hii lakini kuna Watu waliokuwa wanaukosoa usajili wa Alcantara watapiga U-turn hapa kuhusu usajili huu.
AFTER THIAGO AΔΉCANTARA....... NEXT
ISMAILA SARR. Hahahahahahahahah MY FAVOURITE SIGN Ninayoisubiri kwa sasa Please Jurgen ,MUNGU saidia hii.
Huyu Sarr siyo wa Watford, Msenegali?Yani niwe mkweli! Katika maisha yangu ya kufuatilia mpira sijawahi hata siku moja kuifatilia League 1, hivyo hata siujui uwezo wa huyu sarr.
Hahaha nipo hapa mkosoaji... mpaka sasa mwenzio bado nakumbali shingo upande imagine ma pancha tulionao Shaqir, Ox, Keita.. Semi panchas Hendo, Gomez, Matip.. Sasa tunaongeza mwingine Thiago..Ingawa sina uhakika na habari hii lakini kuna Watu waliokuwa wanaukosoa usajili wa Alcantara watapiga U-turn hapa kuhusu usajili huu.
Hio itakua π₯ π₯ π₯ π₯ π₯ π₯ π₯ π₯ π₯ π₯kabisa mkuu, ila wakiwa injury free wote wawili, plus chini una fab aisee tutakua moto sana!......
Kwenye gossip za majuu kimya hawasemi lolote kuhusu huyu dogo..AFTER THIAGO AΔΉCANTARA....... NEXT
ISMAILA SARR. Hahahahahahahahah MY FAVOURITE SIGN Ninayoisubiri kwa sasa Please Jurgen ,MUNGU saidia hii.
Kama mkishinda iyo game naapa SITOKAJAGA HILI JUKWAA HADI ROUND YA KWANZA IMALIZIKE. Tukiwapiga hehehe mjipange πππOllachuga Oc kwa hulka yako unaonekana kama mzaramo maana una maneno mengi kama Mbwiga wa clouds fm.hivi kutaja taja majina ya wachezaji ndio kushinda. Kwa taarifa yako hii game pale darajani ndio inakwenda kuamsha morali ya vijana wa klopp. Tutawapiga hapo hapo. Sababu tunayo, nia tunaya na uwezo tunao.
ππππ tukipigwa iyo game mashabiki wa arsenal mtafurahi sana. Tukipigwa tutaonana mwezi wa kumi ukooVile Kai Azilabaragala anavyoisubiri kwa hamu game ya liver[emoji1787]View attachment 1572016
Sorry, kuna watu wanaamini kuwa kwa kuwa Mane ni mSenegali eti Sarr naye atafikia uwezo wa Mane kwa kuwa tu wote wanatoka senegali. Hii inanikumbusha Devid Moyes alivyopewa United aiongoze kama kocha eti tu kwa kuwa na ni mscotch Kama ilivyokuwa kwa mzee Fergusonππ. Kama tunataka kuingia seriously kwenye usajili tutafute strike mwenye uwezo wa ku offer at list goal 20 kwa msimu. Pale ufaransa wapo na bei ni rafiki pia.AFTER THIAGO AΔΉCANTARA....... NEXT
ISMAILA SARR. Hahahahahahahahah MY FAVOURITE SIGN Ninayoisubiri kwa sasa Please Jurgen ,MUNGU saidia hii.
Post namba 92786 naichukua kama refference. Ollachuga Oc punguza uzaramo.Kama mkishinda iyo game naapa SITOKAJAGA HILI JUKWAA HADI ROUND YA KWANZA IMALIZIKE. Tukiwapiga hehehe mjipange πππ
Hii Liverpool inayosumbuliwa na Leeds?? Hii liverpool iliyokamili bila injuries zozote zile? Yani ndani ya game mbili mumeruhusu goli sita apo Anfield..hii ni dalili mbaya sana.