Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
Son goal was solo individual brilliance...
And may God bless you Doc....God Bless liverpool
God bless all liverpool fans whole over the world
I love liverpool i love this team so much [emoji7]
Sent using Jamii Forums mobile app
Mhmh Ollachuga Oc siamini kama Klopp anahusika ni kuua kipaji cha Keita... Ndogo majeruhi ndio ishu hayo mengine sio sahihi...Uyo clopp Siku zote uwa nasema ni m'baguzi lakin napingwa apa ..angalia ameua kipaji cha Keita, Origi amekuwa bench warmer, straika mzuri kama Daniel Sturridge ameishia kuuzwa tu ..jamaa lina roho ya Hitler lile..
Sent using Jamii Forums mobile app
Tune to SuperSport channel 207 maarufu kama S7... Mambo ni moto...
Ollachuga Oc njoo huku..
YNWA
🤣🤣🤣Hakika walitukimbiza..... Babu Pedro anazeeeka na mpira wake.. Yeye na Willian itafurahisha wakimbakia EPLNaona jinsi mnavyoadabishwa hapo[emoji23][emoji23]🤪🤪
Sent from my iPhone using JamiiForums
Atletico kinaniuma sanaHivi kati ya kipigo cha Watford na kile cha Atletico kipi kinauma zaidi?
Kila nikiviwaza vile vipigo naona bora ligi zingesimamishwa mapema.
Atletico kinaniuma sana
yaani ujinga wa Adrian Yaan nltukana sana aisee
Sent using Jamii Forums mobile app
atletico tungepita ani kama Allison angekuepo golini lazma tungepitaMimi cha Atletico ni kama nilikuwa nimeshajiandaa, maana hata tulivyowafunga sikushangilia kabisa, nilikuwa nasubiri game iishe kwanza.
Hapa naona tukipata Kalidou Koulibaly ukuta wetu utakua damn solid Kwa miaka kadhaa, huyu ndogo ana miaka 28 hivyo bado kabisa ndio yupo kwenye peak ya Kiwango chake....Kumekucha hawa ndio baadhi ya majina ya wachezaji tunaotarajia kununua...
Thomas Partey - Atletico Madrid want to swap midfielder Partey for Liverpool's Alex Oxlade-Chamberlain...
Bukayo Saka - Liverpool have been linked with a swoop for the Arsenal youngster - but the Gunners are reportedly planning to be rebuff all interest in the left-back.
- Liverpool have reportedly jumped ahead of Manchester United, Real Madrid and Paris-Saint Germain in the race to sign the Napoli defender. Liverpool are in "pole position" to sign Koulibaly with the defender no longer a priority for LIgue 1 champions PSG.
Liverpool have made contact with Napoli over the long-time Manchester United transfer target, according to reports from Italy Liverpool have made contact with Napoli over the availability of the 28-year-old defender, who is viewed as a potential replacement for Joel Matip.
Eduardo Camavinga - The Rennes wonderkid insists he is "not thinking too much" about reports linking him with a big-money move to Liverpool or Real Madrid this summer.
Milot Rashica - Liverpool have once again been linked with a move for Werder Bremen forward Rashica.
Aster Vranckx - Manchester City will go head to head with Liverpool in the race to sign highly-rated KV Mechelen Aster Vranckx.
Talles Magno - Liverpool are reportedly monitoring 17-year-old Vasco da Gama forward Magno. The youngster broke into the Vasco senior set-up last season and has caught the eye of a number of teams in Europe.
Timo Werner - Manchester United have placed Werner on their transfer shortlist, despite Liverpool leading the race for the RB Leipzig striker's signature. Werner has fuelled talk of a move to Liverpool by admitting he would rather move abroad than join Bayern Munich.
Liverpool have told Werner's representatives they need more time to decide on whether to make a formal offer for the 24-year-old as they wait to see what impact the coronavirus will have on the next transfer window, The RB Leipzig forward is ready to sign for Liverpool if they pay his £52m release clause before it expires on June 15.
YNWA
Baada ya kile kipigo cha Watford nakiri hakuna gemu rahisi...Nyie mjogoo, vipigo vinaanza kurudi
Sijui game gani rahisi kwenu iliyobaki mchukue ubingwa
Sent using Jamii Forums mobile app
Nimeumia zaidi cha AtletcoHivi kati ya kipigo cha Watford na kile cha Atletico kipi kinauma zaidi?
Kila nikiviwaza vile vipigo naona bora ligi zingesimamishwa mapema.
Mkuu kipigo cha Atletico kiliuma zaidi maana kile na ndio ubingwa UCL tukasahau tena kuutetea....Hivi kati ya kipigo cha Watford na kile cha Atletico kipi kinauma zaidi?
Kila nikiviwaza vile vipigo naona bora ligi zingesimamishwa mapema.
Baada ya kile kipigo cha Watford nakiri hakuna gemu rahisi...
Tutapambana kushindi zote..
YNWA