Ndoto za mchana kweupe! Dakika 90 zitaamua ingawa hawawezi kufunga 2-0, labda 1-0 au 2-1!Leo mnapigwa mbili bila but Anflied itaamua kama muende matuta au mfanye kutoka Liverpool gonoka
Sent using Jamii Forums mobile app
Tukipaki Bus tutafungwa, tukishambulia na wao wakishambulia tutawaadhibu 3 bila
Sent using Jamii Forums mobile app
Leo mnapigwa mbili bila but Anflied itaamua kama muende matuta au mfanye kutoka Liverpool gonoka
Sent using Jamii Forums mobile app
Aisee hawa gonga gonga wa Rojiblancost tangu msimu huu uanze wamekamatika sana aisee... Ile intensity yao sio kama misimu iliyopita hopefully hii gemu ya Leo hawatafufuka..Tupeane mwongozo jamaa zangu.
Leo napo tunaenda na matokeo?
Ama tusubiri dakika 90!
Kwa sheria za La Liga wanaruhusiwa baada ya kuomba kusajili mchezaji mmoja anaecheza ligi ya kwao ama bosman..Wakuu nimeikuta sehemu hii statement imekaaje na Barcelona wamepata hii favour kwa kanuni na utaratibu upi ??
F.C. Barcelona have received permission from La Liga to sign a striker to replace the absence of Ousmane Dembélé. Barca are looking to bring in a new player this week. [emoji33][emoji849]
Sent using Jamii Forums mobile app
Msimu ujao siyo tu kupindua meza, ila ni kung'oa kabisa miguu ya mezaSure ndugu muda... Pengine Aoron au Williams yupo versatile kucheza kote LB na RB...
Lets hope Klopp wako makini namna kuingia sokoni kutuletea nondo za uhahika...washindani wetu pia wameshaanza maadalizi mapema kutupindua kileleni...
In Klopp and Edwards I trust...
YNWA
Hakika sitegemea kingine zaidi kufuta rekodi ya Manchester United kama klabu yenye EPL nyingi...Msimu ujao siyo tu kupindua meza, ila ni kung'oa kabisa miguu ya meza
Sent using Jamii Forums mobile app
Umesemea na nafsi yangu pia 😂😀😀😀😀ahsanteMkuu tuma link ya group tujiunge, hii ya ku PM number kwangu mimi haipo safe sana coz mimi sio praise team wa Ngosha.
Sent using Jamii Forums mobile app