Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

According to the Independent, Liverpool boss Jurgen Klopp has no interest in signing a right-back now, as he feels Neco Williams has what it takes to step up and cover for Trent Alexander-Arnold.
Neco Williams Kwa mechi nilizomtazama nimeona boy has what it's takes ku cover for Trent... Plus yupo Kisiki Gomez boy is flexible to play any position pale nyuma..

Hio cash Klopp ahamishie nafasi zingine zenye uhitaji kama pale mbele especially Mane na Salah heading for Afcon..

YNWA
 
Same thought dude Soon he will come for something .....
Hahaha wale jamaa hupenda all international media za soka ziwaongelee wao tu hivyo imekua tofauti kabisa tangu Klopp kapindua meza kibabe... Kwa sasa media nyingi ni about Liverpool hili linamnyima usingizi...

We are gradually taking our spot as best in everywhere under Klopp tutelage...

Aje tu Perez we are ready akimtaka Klopp au mchezaji naamini Edwards yupo tayari..

We are no longer feeder club.. We are to compete and conquer sio kua wasindikizaji kama enzii zileee...

YNWA
 
Hahahaha Mkuu huyu Perez hua hatanii yeye atanunua Mane, Salah na Klopp haiyaaaa...

Hizo level usipime jamaa kwa kujimwablify hajambo na ukute kule kwake uchanguzi unakaribia ndio kabisa atasema atanunua kikosi kizima cha Liverpool 😂😂😂

YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…