Don Clericuzio
JF-Expert Member
- Dec 8, 2017
- 16,930
- 40,591
I'll get battered for this..
Forget Torres, i think Salah is already better than Suarez at LFC.
Sent using Jamii Forums mobile app
Keita akicheza tunakuwa na control sana uwanjani..Ile pass ilitakiwa Bobby asingekuwa na haraka angefunga.
Huwa jamaa akicheza anarahisisha kazi sana ya kupata magoli.
Namwombea afya njema jamaa, tunamhitaji sana.
Oh Lord hear our prayers and answer it..Keita akicheza tunakuwa na control sana uwanjani..
Anarahisisha game, inakuwa nyepesi sana..
Sent using Jamii Forums mobile app
I'm not a person anayepima players kwa trophies..Kwa sababu ubora unapimwa na deliverables naweza kukubali, as Salah has UEFA and Club WC under his belt, and he is giving us EPL.
Ila alichokifanya Suarez, with that bunch of players kwangu hakiwezi kufikiwa na Mo Salah.
Throw Salah into that team, see how it performs.
Throw Suarez into this team, see how it performs.
If he stays fit, then he'll start loads of games mpaka mwisho wa msimu..Oh Lord hear our prayers and answer it..
we need K8 a full fit only and the rest will be history.
Sent using Jamii Forums mobile app
I'm not a person anayepima players kwa trophies..
Scholes/Lamps wana trophies SG, but they're not better than him..
My take ni kuwa, Suarez did that madness kwenye msimu mmoja tu, but Salah huu ni msimu wa tatu na bado ana break records, and possibility ni kubwa ya kuchukua golden shoe again this season..
Suarez is the MOST talented attacker to ever played for this club (SG will tell you the same thing), but interms of numbers, Salah is taking the nod, Salah is not as talented as Suarez, but he's a record breaker.
Salah angekuwa animal kwenye ile team ya 2013/14, we were attacking like mad dogs, Salah angefit in upande wa kulia vizuri sana.
Sent using Jamii Forums mobile app
Jitahidi mkuu nakuombea,sie wengine acha tuwe wapiga kelele[emoji23][emoji23].
Ili utoke huko katika upigaji kelele wajina!!!!hahahaaaaa nimefurahi sana
Leo umekuja kivingine mkuu,naona unatoa somo kwa vijana wako...hahahaaaaaaLol..
Utafika tu brother..
One step at a time..
We got families to feed, so LFC & Anfield shouldnt be a priority at all.
BUT, usiwe unapigia makelele fans wenzako kwenye mitandao, kama hujawahi fika Anfield.
Sent using Jamii Forums mobile app
Nahisi akiwa fiti ndo chaguo la kocha bila shaka anampenda zile dakika zilimfaa Jones kampa yeye kumuweka fiti nzani.If he stays fit, then he'll start loads of games mpaka mwisho wa msimu..
We need that.
Sent using Jamii Forums mobile app
I understand you brother..Mimi binafsi Suarez kwangu ni namba moja kwa sababu yeye alikuwa ndiyo system, it is because of him we had that Sturridge, and Sterling by then.
Unaweza ukaona production ya timu baada ya Suarez kuondoka, sina uhakika kama Salah akiondoka leo tutaikosa top 4, sijui. Lakini impact ya Suarez ilikuwa kubwa sana ukilinganisha na kikosi.
Suarez could have done that on consistent basis, sema alikuwa yuko peke yake, na sometimes huwa najiuliza kama Suarez nikimweka kwenye kile kikosi cha Torres ambacho Gerrard was young and at peak, ingekuwaje?
Na kama tungekuwa na decent defense, Suarez angetupa EPL. We were so poor kwenye defense, hata mid ilikuwa mbovu.
Salah is super good, lakini binafsi namwona pia amekutana na bahati ya kuwepo Klopp, kuwepo na timu nzuri.
Eeeeh kaka..Leo umekuja kivingine mkuu,naona unatoa somo kwa vijana wako...hahahaaaaaa
Safi sana.
Sent using Jamii Forums mobile app
Kumuachia Keita?Nahisi akiwa fiti ndo chaguo la kocha bila shaka anampenda zile dakika zilimfaa Jones kampa yeye kumuweka fiti nzani.
Nimeona tetesi wapo tayali kumuachia na Dotmond na buyen wapo tayali kum beba nategemea kupata taalifa nzuli zaidi kutoka kwako
Kwenye team yetu nionavyo fundi ni Keita na Boby tu.
'mtindilo'
Nimesikia whispers jana..
Ni kati ya Havertz, Werner & Sancho.
One or 2 of them..
Sent using Jamii Forums mobile app
I understand you brother..
The reason why ile team ya 2013/14 ilipoteana alivyoondoka Suarez, ilikuwa ni replacements, tulifanya biashara mbaya sana kwenye TW ya 2014, kuanzia kwenye defence mpaka kwenye attack (Lovren/Moreno/Lallana/Lambert, Balotelli etc)..
Hata leo hii Salah akiondoka LFC, na tukam-replace na beyond average players, lazima team itayumba tu..
Suarez hakukaa muda at LFC, he left akiwa on top kwenda Barca, ukimchukua Suarez wa Barca kwa misimu mitatu ya mwanzo aliyokuwepo camp nou, huwez hata kidogo kumfananisha na mchezaji kama Salah, Suarez was on top of everything, na kama asingekuwa na bad reputations za kung'ata watu na racism issues angekuwa ameshashinda BDO..
But, tukiongelea at LFC, Salah amekuwa na better career kuliko Suarez & Torres interms of scoring abilities (not talent wise)..
Kwa upande wa teams, i think Suarez exploded when we bought natural creator, Coutinho, and he benefited the most na form ya Sterling/DS, katika misimu yake ya awali ali-struggle sana na kina Downing/Charlie adam/Jonjo etc, but alivyopata good & pacey creators/wingers ilikuwa rahisi sana kwake ku-shape his performances and kuwa na attacking minded manager kulimsaidia sana..
Suarez stuggled a bit with bad LFC teams/players, ingekuwa the same kwa Salah, because naye ali-explode alivyokutana na kina Cou/Mane/Bobby msimu wake wa kwanza at LFC na pia kama ilivyokuwa kwa Suarez, Salah pia alipata bahati kuwa na attacking minded manager (Klopp)..
Salah pia ange-struggle na kina Downing, but angecheza vizuri na kina Cou/Sterling/Injury free DS, though to be honest sidhani kama angefikia numbers za Suarez at that time, but my point is over the years Salah ameprove kuwa better goal scrorer than Suarez at LFC, lakini overall (career-wise),/Suarez will always be a better player (by a mile)
Sent using Jamii Forums mobile app
Definitely he should say NO bwana we need him preseason and early new CAMPAIGN...