Bengalisis
JF-Expert Member
- Jun 8, 2018
- 1,851
- 2,771
MF will need re-shuffle in the next 1 year..mtazamo wangu, timo aletwe haraka, ile front 3 yetu inahitaji damu mpya 2 za kutusogeza mbele......
ni kama mido yetu ilivyo, kuna hendo,fab, keita, chombo, gini, mino, jones anasubiri pembeni n.k......
kwaio, utagundua weakness yetu ipo mbele hasa kwa kutazama next season!
Sent using Jamii Forums mobile app
hahhahhaaaaaaa...... google!!!!No, the truth is hawakuwepo wakati wa shida za LFC..
Ni google tu ndiyo inayofanya kazi..
Sent using Jamii Forums mobile app
Man, hii thread inazidi kupoteza taste yake everyday hahahaha..Imefika mahala watu wanamchukia Mo bila sababu imefika mahala hata akitoa assist watu wanasema amekosea siyo kusudio lake, akipiga pasi ikazuiwa watu walalamika sana utadhani wengine hawakosei,
Against wolves kuna ile pasi alitoa mane akashindwa kuifata kisa kaumia watu wakalipuka 'ona hadi Mane kamaindi, kaamua hadi akae chini'
Traore over Salah ni kitu cha kusikitisha kabisa
Steven Gerrard is nothing compared to Henderson, nothing.[emoji28][emoji28][emoji28][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji18][emoji18][emoji18][emoji18][emoji18]
Sent using Jamii Forums mobile app
He's the heart of our team man.Hahahaha sijui kama huwa anahoji anachoambiwa na mwalim
Man, ile game ilikuwa hatari..Mechi ya wolves kuna muda nilikuwa natoa machozi, ukizingatia their pace na chances tulizokuwa tunakosa, yaah hazitakuwa rahisi ila naamini Nuno ni mmoja wa walimu wazuri sana EPL
His replacement ndiyo kitu cha msingi sana.Kama timu itatoa dau kubwa let it be, ila still naona salah ni mtu muhimu kwenye timu
Mbappe for £200m?Mane Firmino Mbappe,
Kuna namna yoyote ya kumpata huyu kiumbe??
Setien is not a good coach..Naona FC Barcelona na messi wao huko wanafunga yellow card tu, na hapo usikute wanaongoza possession
Sent using Jamii Forums mobile app
Are you even using your brain brother?
Do you want to replace Salah's output na Traore?
You want to replace a dude who smashes Rush/Fowler/Owen/Torres/Suarez records for fun playing as a winger..
A dude who just scored 86 goals in the last 3 seasons, should be replaced by Adama Traore?
Dude, did you really play football?
Sent using Jamii Forums mobile app
His goal against Wolves, inamaana kuwa amefunga goal zaidi ya MOJA in a season tangu 2015/16 season (4 straight years)..
But, yeah my Captain is involved in more goals this season, 2 goals and 2 assists.
My Captain.
Sent using Jamii Forums mobile app
So VVD/Alisson/Faby/Keita/Salah/Mane wakiondoka LFC wataflop?
If you played football, you'd notice kuwa at our club, system players ni Robbo/Trent/Gini/Hendo and Bobby.
Take, Bobby out of Klopp's hands and he flops as he cant play as a 10 anymore..
Take Trent out of this klopp system and he flops because his defensive weakness will be exposed.
Take Gini out of this Klopp's system and he struggle as Klopp turned him into 2nd second holding MF, he'll need coaches like Koeman to trust him again kwenye advanced roles.
Well, take out Hendo even on this current set-up and he struggles.
This is why, Klopp is the best in this business right now.
Sent using Jamii Forums mobile app
What more can you demand from this player?
View attachment 1334411
Sent using Jamii Forums mobile app
Salah had scored 19 goals and had 15 assists in all competition in his last season at AS ROMAYour do inlove with liverpool that you dont see other team players
Salah alikuaje kabla hajaja Liver,
Traore ana consistency nzuri tu na ana control nzr, plus kacheza England na kaprovide
Nimemuangalia vzr maana sometimes naangalia mechi just becoz,
Performance ya team inategemea na ulipo
Am confidence in my prediction maana mostly ya prediction zangu kuhusu wachezaj nakuwa right, am not boasting myself but it is what it is
Kwa mfumo wa Klop its all about pace, consistency in 90mins na speed, plus kukaba
Kama unaona Traore hatofit basi am starting to doubt your football ability
Anyways mtu ambae hatofaa mpira wa Liverpool ni Mbappe than Traore
So he should be sold now?
Because he's not carrying us anymore?
How ungreatful.
Sent using Jamii Forums mobile app