Game ngumu sana hio ya keshoPoint 3 muhimu tena kwa mabingwa wa mabingwa duniani.
[emoji123]
Liverpool’s last 5 Boxing Day results:
-
18/19: Liverpool 4-0 Newcastle[emoji736]
17/18: Liverpool 5-0 Swansea[emoji736]
16/17: Liverpool 4-1 Stoke (27th)[emoji736]
15/16: Liverpool 1-0 Leicester[emoji736]
14/15: Burnley 0-1 Liverpool[emoji736]
-
The reds love a festive fixture![emoji319] #YNWA
View attachment 1303371
Sent using Jamii Forums mobile app
Ni kweli na inaweza ikafanywa kuwa nyepesi pia ,Jk turned us from doubters to believers.
Hahaha hio ya Everton ndio hunichekesha aisee yaaani alivyokua amewachoka noma sanaa...Lol...... umeona eh?
our great man was quite hilarious!!
Hakuna gemu rahisi Kwa sasa.. Ni kupambana tu...
true... aliipenda LFC kiasi kwamba akawa na traits za ki born-Scouser than Scottish.Hahaha hio ya Everton ndio hunichekesha aisee yaaani alivyokua amewachoka noma sanaa...
He was quite a guy.. One in a million.
true... aliipenda LFC kiasi kwamba akawa na traits za ki born-Scouser than Scottish.
LolMsikie hapa kuhusu Everton tena
"When I’ve nothing better to do, I look down the league table to see how Everton are getting along."
"Sickness would not have kept me away from this one. If I’d been dead, I would have had them bring the casket to the ground, prop it up in the stands, and cut a hole in the lid. (After Liverpool beat Everton in the 1971 FA Cup semi-final)"
Hahahaha noma sanaaa huyu jamaaa
Nakumbuka kuna gemu moja dhidi ya Manchester United alifanya kazi nzuri sana...
Benitez pamoja na yote mazuri alichangia kutuvuruga kitendo cha pia kutofautiana na Alonso akaodoka na kusajili eti Aquilani ilikua ni janga lingine...
Hii quote ni Bill Shankly haha naona Klopp 'borrowed' and Shankly would have been happy man if he was alive...
.........some people underappreciate him............
mkuu, mtu ambae anakua majeruhi mda mwingi unamwitaje flop?........hakuna mahali au wakati wowote nilipowahi kuandika eti namchukia au kumpenda mchezaji wa LFC mmoja zaidi ya wengine (including your Hendo).
mimi naipenda squad nzima ya LFC (wakiwemo Hendo wako, Keita, etc) ambayo within 6 months imeweza kutupa heshima kubwa ya kutuletea kabatini makombe 3 muhimu ya kimataifa.
lakini pia nilichosema si uongo... kwamba katika kipindi chote tangu Keita asajiliwe, Hendo amekuwa more reliable in the eye of our gaffer kuliko Keita. kuna kipindi kuna wise redmen walianza kum brand Keita eti ni "Klopp's flop".
tuwe objective.... Hendo ana udhaifu wake but pia Keita siyo perfect. I'll leave it to the gaffer to deploy the best XI on the pitch.... so far it's working with 3 big trophies in our cabinet.
Klopp is wise enough to borrow a leaf or two from the legendary Bill Shankly whose two of the most popular wise quotes ran as thus....
1. why fix something if it ain't broken?
2. a football team is like a piano. you need eight men to carry it and three who can play the damn thing.
Upo sahihi...mkuu kama unakumbuka ishu ya Alonso haikuanzia ule msimu aliokuja Aquilan.......
nadhan ilikua msimu wa 08/9 (sina kumbukumbu nzuri hapa) benitez alimtaka Barry..... niliwahi soma mahali wakasema Gerald ndio alikua anashawishi barry asajiliwe......
tom&hicks wakazingua mpunga, nadhan ilikua enzi za ricky parry kama CEO, rafa akaona amuuze alonso juve ili apate mpunga wa kumleta barry....... hilo halikufanikiwa, alonso akamind....
so next season alonso akaondoka, barry hakuja tukaishia kwa aquilan..... he was not the first choice tho!
ktk utawala wa Ricky Parry chini ya T&H nadhan haitakua sahihi kuwalaumu makocha!
Sent using Jamii Forums mobile app
chief, aliyemwita Keita "flop" siyo mimi.... ni some wise reds wanaokosa uvumilivu kwa players wetu!!mkuu, mtu ambae anakua majeruhi mda mwingi unamwitaje flop?........
nilidhan flop ni mtu ambaye anapewa nafasi ila hana matokeo chanya?..... hivi tunaweza kusema nathan clyle ni flop?.........
shida kubwa ya waingereza, mchezaji asie mzawa wako fasta kum-brand flop wkt takataka zao wanazisafisha sana!.......
hendo amekuepo liver zaid ya misimu 6, hakuna na matunda huko nyuma ila hawajawahi kumwita flop (well, kwa sasa anacheza vizuri)...... waingereza wanafiki sana
Sent using Jamii Forums mobile app
hahaaaaa barry nadhan hakuridhishwa na jinsi sakata lake liver walivyolihandle...... Parry alikua haeleweki kabisa yule mzee!Upo sahihi...
Barry aliwachagua Manchester City na kumuacha Benitez sweating...
Aquilani was bought akiwa magonjwa n he never came near what Alonso was giving us..
When Real Madrid came calling its was pay back na Alonso alikimbilia kule..
Benitez could have been smart to handle the issue wisely..
By the way British media walisema alikua anamkimbia Barry Hahaha eti Barry was much better than him lol Waingereza hua hawaishi vituko..
Kageuza gia angani eti kaleta heshima mbona asi elete kipindi cha Lambat kwa team inayo pangwa msimu huu yeye ndo anamapungufu mengi ukiondoa hizi mechi nne za karibunimkuu, mtu ambae anakua majeruhi mda mwingi unamwitaje flop?........
nilidhan flop ni mtu ambaye anapewa nafasi ila hana matokeo chanya?..... hivi tunaweza kusema nathan clyle ni flop?.........
shida kubwa ya waingereza, mchezaji asie mzawa wako fasta kum-brand flop wkt takataka zao wanazisafisha sana!.......
hendo amekuepo liver zaid ya misimu 6, hakuna na matunda huko nyuma ila hawajawahi kumwita flop (well, kwa sasa anacheza vizuri)...... waingereza wanafiki sana
Sent using Jamii Forums mobile app
Kageuza gia angani eti kaleta heshima mbona asi elete kipindi cha Lambat kwa team inayo pangwa msimu huu yeye ndo anamapungufu mengi ukiondoa hizi mechi nne za karibuni
Sent using Jamii Forums mobile app
Msikie hapa kuhusu Everton tena
"When I’ve nothing better to do, I look down the league table to see how Everton are getting along."
"Sickness would not have kept me away from this one. If I’d been dead, I would have had them bring the casket to the ground, prop it up in the stands, and cut a hole in the lid. (After Liverpool beat Everton in the 1971 FA Cup semi-final)"
Hahahaha noma sanaaa huyu jamaaa
Msikie hapa kuhusu Everton tena
"When I’ve nothing better to do, I look down the league table to see how Everton are getting along."
"Sickness would not have kept me away from this one. If I’d been dead, I would have had them bring the casket to the ground, prop it up in the stands, and cut a hole in the lid. (After Liverpool beat Everton in the 1971 FA Cup semi-final)"
Hahahaha noma sanaaa huyu jamaaa