Ed n Edd nEddy
JF-Expert Member
- May 3, 2011
- 5,345
- 6,078
i'll take a draw.Mechi ya Leicester
Inatishia usalama
Vijana wako moto hawa [emoji28]
hakukuwa na haja ya kumchukua Brewster Aisee.Liverpool FIFA Club World Cup squad:
Alisson, Van Dijk, Wijnaldum, Lovren, Milner, Keita, Firmino, Mane, Salah, Gomez, Adrian, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Lallana, Lonergan, Shaqiri, Brewster, Robertson, Origi, Jones, Alexander-Arnold, Elliott, Williams.
Sawa kop labda ungefafanua ni jins gan the medical staff is shit ,Lovren.
he's been decent, i cant lie & what an assist!!!
but, he was at fault for both everton goals, especially the 2nd one.
anyway, high-line set-up, inatupa wakati mgumu sana kwenye kudefend now, but we gotta stop conceding easy goals.
tupo kwenye good shape now, but God forbid, tukiingia kwenye bad patch, magoal kama ya jana yatatuadhibu sana, so we need to sort it out, and tuombee Matip arudi haraka sana, though our medical staff is shit, kama nilivyosema msimu ujao, tunatakiwa kuifumua medical staff yote kabla haijatucost big time.
all in all, Lovren ame-step vizuri for the past few weeks, uwezo wake umeishia pale, so we just need to pray hakuna madhara makubwa atakayoleta kipindi ambacho Matip hatakuwepo, because we need him more than ever now, he's a senior CB, so tuombee azidi ku-step kila siku.
Fingers crossed.
Mane needs no ratation may be we give him some minutes....thats is my opinionRotation, Vs Bournemouth.
i think Alisson will come in..
I'd rest Trent for Gome, then give Robertson 60 minutes max.
kwenye MF, i'd go with Henderson-Ox-Keita.
Wijnaldum alicheza dk 90 zote jana, so i think, he'll be rested.
i'd bench Mane against Bournemouth, and start Shaqiri at LW with Salah & Firmino.
We cant afford to bench the entire front 3, kama Mane hatoanza but one of Salah/Bobby should start au wote wawili, but i wont mind kama Salah ataendelea kupumzishwa.
Alisson-Gomez-Lovren-VVD-Robertson-Henderson-Keita-Ox-Shaqiri-Salah-Bobby/Origi.
4231.
hakukuwa na haja ya kumchukua Brewster Aisee.
he's so dissapointing
Jones/Elliot will make it at LFC before him.
Watakufa tu, halitasalia jiwe juu ya jiwe mwaka huu. Tunapiga kata funua
Then tutakuja kuwasimamisha hapo hapo Anfield.
Karibuni sana, droo mliyopata kwenu isiwafanye mjae kiburi.
I dont want to jinx it but, Salzburg game will be so tough, i mean so fucking tough.
but, tell you what, wont mind if we get screwed, go to europ and play the kids & aim 100% for the league.
i dont know about you guys, but i need this league title more than anything.
God help us.
Then tutakuja kuwasimamisha hapo hapo Anfield.
Henderson.
watu wanaosema i hate him, waangalie tena his cameo, yesterday.
that is Henderson, we want (at-least).
zile pass mbili kwenda kwa Mane, zilionesha kuwa ana uwezo wa kufanya hivyo vitu, anavyo in his locker, but for some reason huwa anaamua kuwa coward, and thats is because anajali zaidi player ratings na kusifiwa kwenye social media kuliko ku-take risks for the team
kama Mane angefunga zile chances, angekuwa ametoa two assists na kuisaidia team kuongeza GD, but next time kuona passes kama zile itakuwa ni feb au march, he's a coward, anaogopa ku-take risks.
hence, huwa anacheza hovyo kwenye roles zote anazopewa, i want him to express himself, play football without fear, dude always treat the ball like a grenade or kama kaona chui.
...and anatakiwa apunguze makelele, uwanjani, anaboa wenzake.
but, i swear to God, kama kwenye huu mwezi wote akicheza kama alivyocheza jana, i'll never talk a bad word about him, by the way, he always thrives kwenye 4231 or 442, so i hope switching to 4231 will help him a lot.
honestly, we need every single player to step up right now, and as a captain anatakiwa kuwa mfano as tunapoingia kwenye hii busy schedule.
He had a good cameo, y'day. i'm happy for him.
Asipokuwepo, team huwa inapungukiwa nini?Hes good most of the time, kama unajua mpira lazima ujue mchango wake akiwepo na asipokuepo
I'd take both, but EPL should be a priority.We need both trophies
hawezi kuanza hata kidogo at Dortmund.i had dortmund wanamtaka brewster in january , can he break into dortmunds first team ? , No...may be if he goes permanent...kwanini klopp asimpeleke huyu mtoto championship kule, atacheza game nyingi sana ambazo zitampa confidence kuliko anavyobaki liverpool wakati origi yupo juu yake kwenye selection
Tutao kuwa kwenye parade mjini Liverpool May mwakani tutambuane mapema please
Niandikie tupange haya,absolute 100% nitakuwepo