Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Objective ya ARSENAL ni kutoka kapa msimu huu.
Kabla ya EPL kuanza , niliwatangazieni kuwa hamtamaliza ndan ya top 6

Mkikaza sana ,yaan hapo kina Zuma wamejitolea , kina jirud wamepambana kweli kweli bas ni nafas ya 8.

Mkiendelea na ujinga wenu ,wa kugawana point na kina shefflied , basi Maneno yangu yatatimia kuwa mtamaliza nafas ya 10-15

Nashangaa Mashabik wa Chelsea wenye roho ya kirasta kuamini mtamaliza ndan ya top 6, maana top 4 siwaweki ,maana hata Leicester ,Everton hamuwez kumaliza juu yao
 
Sawa mkuu
 
as long as he under long contract he will to continue with us then at some point he will sign extention...if he do sign to remain with us that mean he will most likely retire with us and become club legend after winning many trophies...mpaka sasa ana mawili Supercup and baba yao UCL...
 
Watani zetu wa Nyanda za Juu waliozoea kuongoza kwa kila kitu wajiangalie sana na Mwenendo wao!

Liverpool yaongoza kwa kujikusanyia Mapato ya TV msimu wa 2018/19 kuliko Timu yoyote ile Barani Ulaya na Duniani kwa ujumla kwa kujikusanyia £152m

Naona wamekuwa wa 5 kwa mapato! Wamepitwa na hata Spurs
 
Liverpool have no imminent plans to open talks over a new contract with Virgil van Dijk
 
Katika poll inayoendeshwa na Echo kuhusu Best signing ya Klopp

1) Alisson

2) Sadio Mane

3) Andy Robertson

4) Mohamed Salah

5) Virgil van Dijk

Kwa sababu zangu mwenyewe nimemvote ALISSON kuwa ndiyo best signing ya Klopp

Najua wengi wanamuangalia kuwa ni VVD, but kwangu (my view) Alisson atabaki ndiyo Klopp's best signing ever.
 
Nimesahau,nikumbusheni[emoji52][emoji52][emoji52][emoji52].
Huu ndo msimu mnabeba EPL vile??Au msimu ujao?[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
 
Nimesahau,nikumbusheni[emoji52][emoji52][emoji52][emoji52].
Huu ndo msimu mnabeba EPL vile??Au msimu ujao?[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]

In football we don't know something inayoitwa 'SAHAU' every one should keep kumbukumbu kwa kila tukio! Otherwise nikwambie just keep calm and read comments za Wadau.
 
Huu uongo mzee. Ujerumani baki alisimama VVD,
 
ni mwanzo tupo kwenye ryt trak...
 
Aha upotoshaji mkuu [emoji3]
 
In football we don't know something inayoitwa 'SAHAU' every one should keep kumbukumbu kwa kila tukio! Otherwise nikwambie just keep calm and read comments za Wadau.
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]nasubiria bas.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…