Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hahahahahahahahah AIBU NIMEONA MIMI.
 
man umenikumbusha mbali lol still have my original Worrior reds jerzey cant wait for Nike to come on board....

honestly i would take Klopp over Nike anytym of the the week...

but if we could have both Nike and Klopp that would be a double blessing...
 
Poor Alpine Messi...he choosed us over Man Utd and now he has to be a bench warmer....

if he is to go this window for me no hard feelings..
 
Dah ama kweli umenikumbusha majanga tuliyopitia
 
Hahahahahahahahah AIBU NIMEONA MIMI.
Usilete mipasho mkuu. Arsenal hawana team mbaya, wana team nzuri iliyokosa mtu sahihi wa kuwafikisha wanakotaka. Team ile ukimpa Klopp itatisha.

Mimi nimeeleza namna alivyokosea kupanga team yake against us....sasa unachoona aibu ni nini? By the way footbal is a game of mistakes....kuanzia tactical mistakes mpaka nje ya uwanja.
 
Nimekubali mkuu,Tumshukuru Unai kwa kuwafunga Arsenal la sivyo tusingechomoka Anfield kwa Arsenal hii.
 
Nilikua naangalia mechi na shabiki wa arsenal alikua akimtukana emery Gounduzi Nielse na wengine mm kimya, bwana bwana akainuliwa lallana nilijikuta kinywa kimefunguka naporomosha shabiki yule badala asikitike ananicheka.... Shaq Shaq Shaq moyo wangu mweupe ukiondoka japo nitaumia sana.

Wilson again bonge la free kick vs city nikaikumbuka sub ya lallana nikaporomosha tena.

Klopp anataka kuidhihirishia dunia mpira sio pesa ila...... (hata mimi sijui)

Turf Moore next....
 
Ndugu zangu tupo vizuri
Week na Burnley,ni mechi ngumu ugenini lkn Mungu yupo upande wetu.
Tuzidi shikamana ndiyo silaha yetu
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…