Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Aug 4, 2019 #71,061 Matip Kafunga VVD ka-assist
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Aug 4, 2019 #71,062 Mumeniachia uzi peke yangu
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Aug 4, 2019 #71,063 Huyu Lallana nilikwisha msahau
Penison JF-Expert Member Joined Nov 4, 2017 Posts 6,383 Reaction score 12,577 Aug 4, 2019 #71,064 King Ngwaba said: Mumeniachia uzi peke yangu Click to expand... Tupo mkuu
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Aug 4, 2019 #71,065 Sabs zimeleta uhai
Carnivora JF-Expert Member Joined Jan 26, 2018 Posts 3,650 Reaction score 6,028 Aug 4, 2019 #71,066 Hii timu ni nzuri sana ni vile watu hawajiamini tu
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Aug 4, 2019 #71,067 Hii game Salah angetulia angelikwisha kutupia
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Aug 4, 2019 #71,068 Meraki said: Hii timu ni nzuri sana ni vile watu hawajiamini tu Click to expand... Sote tunajua kuwa timu ni Nziri, lakini uzuri wa timu hauzuii kusajili kwani wachezaji nao ni Binadamu wana kuchoka au kuumia.
Meraki said: Hii timu ni nzuri sana ni vile watu hawajiamini tu Click to expand... Sote tunajua kuwa timu ni Nziri, lakini uzuri wa timu hauzuii kusajili kwani wachezaji nao ni Binadamu wana kuchoka au kuumia.
M-mbabe JF-Expert Member Joined Oct 29, 2009 Posts 13,201 Reaction score 23,037 Aug 4, 2019 #71,069 tungekuwa na mwenye uwezo wa ku shoot from outside 18 (an Eriksen) hii game tungekuwa tumeshinda asubuhi mapema!!
tungekuwa na mwenye uwezo wa ku shoot from outside 18 (an Eriksen) hii game tungekuwa tumeshinda asubuhi mapema!!
M-mbabe JF-Expert Member Joined Oct 29, 2009 Posts 13,201 Reaction score 23,037 Aug 4, 2019 #71,070 ila huyu Shaqiri wa kuuzwa tu!
Gyeoul JF-Expert Member Joined Jan 28, 2015 Posts 3,758 Reaction score 5,365 Aug 4, 2019 #71,071 Salah Jamani
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Aug 4, 2019 #71,072 Salah bahati hana
SteveMollel JF-Expert Member Joined Jul 12, 2015 Posts 8,803 Reaction score 25,449 Aug 4, 2019 #71,073 Salah asee!! Asee!!
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Aug 4, 2019 #71,074 FT: Liver 1 - 1 Man City
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Aug 4, 2019 #71,076 Wacha nione Matuta
Victoire JF-Expert Member Joined Jul 4, 2008 Posts 25,037 Reaction score 60,222 Aug 4, 2019 #71,077 Matuta sasa.Mimi leo nipo na City majirani zetu.
Rajab_Omar JF-Expert Member Joined May 15, 2016 Posts 16,480 Reaction score 27,185 Aug 4, 2019 #71,078 Hivi tuna mpigaji wa Matuta kweli?
Carnivora JF-Expert Member Joined Jan 26, 2018 Posts 3,650 Reaction score 6,028 Aug 4, 2019 #71,079 Salah kazingua sana leo
Carnivora JF-Expert Member Joined Jan 26, 2018 Posts 3,650 Reaction score 6,028 Aug 4, 2019 #71,080 Victoire said: Matuta sasa.Mimi leo nipo na City majirani zetu. Click to expand... We ENDELEA TU kuwa nao
Victoire said: Matuta sasa.Mimi leo nipo na City majirani zetu. Click to expand... We ENDELEA TU kuwa nao