Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

aisee waafrika bado sana kwa kweli, ile ilikua kama mission fulani walijua wakimzima ndogo basi mashambulizi yatakua yamezimwa...

poor Keita he tried his best but lol so kwa viatu vile....
 

nikikumbuka Pepe alikua anauzwa 8m Jan 2018 naona huyu ndogo ni biashara bora kabisaa..maana kusuburi atue kwingine miaka 2 mbele tungekuja kumnunua £50m...

kwa sasa we need smart investment kama hizi za akina Grujic, Van den ili kua na kikosi cha miaka ijayo maana soko halieleweki...

Sasa tupate established player kama Fernado, Fekir, Pepe...
 

Tunao VVD, GOMEZ, MATIP, LOVREN, Ki-JANA na U23 wa kutosha! Sasa subiri utakaposikia kapelekwa kwa Mkopo Swansea City ndiyo uje uifufue hii comment yako mwenyewe.

Mkuu sisi tunataka usajili wa kushandana this coming season, Lakini huyu dogo ni usajili wa future plan.
 
Camacho departs the Reds and joins Sporting Lisbon



Liverpool have completed the sale of youth-team player Rafael Camacho to Sporting Clube de Portugal for £5m.

He has secured a return to his homeland but as part of the move Liverpool negotiated £2m-worth of add-ons, dependent on league and European success, with a 20 per cent sell-on clause and a buy-back option.
 

Buy back clause ndiyo habari njema pekee
 
Huu ni uwekezaji Mzuri kwa long term plan! But not this season coz he's still too young and inexperience to compete with VVD, MATIP and GOMEZ but I will take him ahead of LOVREN.
Ova
haha nasubiri ofa ya Lovren ipokelewe mpaka leo kimya...sijui wamestuka jamaaa pancha...
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…