Liverpool FC (The Reds) | Special Thread



aisee hii mishahara inabidi ipitiwe upya this summer - especially for VVD & Alisson - otherwise big sharks wa pale La Liga wataanza kunyemelea minofu!

wacha nijitoe ufahama hapa..... i think we should consider the following scales (at worst) for our key stars:

VVD = 250K
Mane & Salah = 220K
Alisson & Firmino = 200K
Fabinho = 130K
Gini, Keita & 1 new AM = 120K
TAA, Robbo, Jomez, Hendo, Matip, Lovren, Ox, Milner (1yr), Shaq = 100K
Origi = 90K
Lallana, Ings, Clyne = replace with better options @ 80K
1 new LB = 80K
the kids (Brewster, etc) = at least 40K
 

Ila Allison kweli inatakiwa awe on 200k or more. Allison kuwa kwenye hiyo hela ni udhalilishaji
 

Hapo marekebisho ya Wages yanastahiki kwa MATIP, GOMEZ, ROBBO, TAA na BREWSTER.

Tukija kuharibu wage structure Mkuu yatatufika ya Man U kwa wachezaji kuwaza wage akijilinganisha na mwengine badala ya kuwaza mchezo husika.
 
TETESI:

Liverpool Transfer news

Inaelezwa kuwa kiungo Adrien Rabiot amepiga chini ofa ya Manchester United ili kujiunga na mabingwa wa UCL Liverpool.

Rabiot ambaye ni free Agent amekubali ofa ya £170000 kama mshara wake kwa wiki.
 
Kuna umuhimu wa kurekebisha mishahara lkn kuna sehemu umeexagerate km hapo kwa VVD
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…