Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
atulie kwa mkopo.huko.huko mpaka msimu wa 2020-2021 ndio arejee nyumbanithe true son of the Anfield soil doing his thing in Scotland.....
Progress, pressure & the long road ahead - Steven Gerrard's first year at Rangers
BBC Scotland's Tom English looks at Steven Gerrard's first season as Rangers manager, and the journey in front of him next season.www.bbc.com
Mkuu Chugga umehamia Spurs baada ya Barca wako kufa kihalali?Wakuu mnaonaje sisi Liverpool tukamuachia tu Spurs akabeba UEFA kwa sababu sisi hatuko tayari kubeba kombe lolote??
Mimi naona iwezo wa kumfunga Spurs utakuwa mdogo sana kwa sababu spurs ajawai kufika iyo hatua aliyofika ivyo atafanya juu chini apeleke kombe London...
Hivyo sisi Liverpool ni bora tungejipanga kwa msimu ujao tu wakuu. Au nyie mnaonajeee..,
HahahahahahahMkuu Chugga umehamia Spurs baada ya Barca wako kufa kihalali?
Wakuu mnaonaje sisi Liverpool tukamuachia tu Spurs akabeba UEFA kwa sababu sisi hatuko tayari kubeba kombe lolote??
Mimi naona iwezo wa kumfunga Spurs utakuwa mdogo sana kwa sababu spurs ajawai kufika iyo hatua aliyofika ivyo atafanya juu chini apeleke kombe London...
Hivyo sisi Liverpool ni bora tungejipanga kwa msimu ujao tu wakuu. Au nyie mnaonajeee..,
Sisi tuna uhakika Uefa zote zinaenda London mkuu ...moja atabeba Spurs na Lingine atabeba King mwenye jiji lake ..Just focus on your own business coz Arsenal will gonna fvck you trust me.
mkuu barca ndo mdudu gani? Mimi niko Liverpool bana ..lakini naona kama Spurs anaeza tupiga tu vile vile ..Mkuu Chugga umehamia Spurs baada ya Barca wako kufa kihalali?
Hahaha mwishowe utahamia Aseno mikononi kwa Aroon.mkuu barca ndo mdudu gani? Mimi niko Liverpool bana ..lakini naona kama Spurs anaeza tupiga tu vile vile ..
You wishhhhhSisi tuna uhakika Uefa zote zinaenda London mkuu ...moja atabeba Spurs na Lingine atabeba King mwenye jiji lake ..
London is Blue & White...
zaha not harmless anapiga mpira mkubwa kama wa mane akipata club kubwa ule ni moto wa kuotea mbali.Kuna timu inataka kupigwa Hela ndefu kwa Zaha ambaye nanfananisha na Shawn Right Phillips, always Harmless
zaha not harmless anapiga mpira mkubwa kama wa mane akipata club kubwa ule ni moto wa kuotea mbali.
Sijawahi kumkubali lukaku tangu akiwa evaton, lkn zaha kwa timu aliyopo goli 10 na assist 5 sio stats mbaya ukiachilia mbali skills anazofanya uwanjani akipata timu kubwa ataku-prove wrong mkuu.Hata Lukaku aliyekuwa akicheza Mbele ya Mido ya Barkley alionekana Moto Everton, Lakini leo hii anacheza Mbele ya Mtaalamu kama Pogba anashindwa hata kufika goli 15 per season.
Kwahiyo huo moto wa Zaha ni Cold fire na sio Hot fire.
He is Harmless narudia tena! Coz kama ni Winga Mshambuliaji kwanini Kashindwa hata kuvuuka goli 10 za EPL wakati yeye ndiye Main Man kwenye timu?
Duuu yaani nimeumia kwa kweli,tumefeli kwa mara nyingine wiki ijayo atafanyiwa vipimo,tayari pia Dortmund wamemchukua mdogo wake Hazard,Thorgan lets wait and see plan za Klopp after UCL fainalBrandt latest
Julian Brandt looks set to stay in Germany to sign with Borussia Dortmund.
The Germany international had originally indicated he would remain with Bayer Leverkusen after the club qualified for the Champions League next season.
However, according to Bild, Brandt has rejected offers from Liverpool, Spurs, Atletico Madrid and PSG to join Dortmund.
Duuu yaani nimeumia kwa kweli,tumefeli kwa mara nyingine wiki ijayo atafanyiwa vipimo,tayari pia Dortmund wamemchukua mdogo wake Hazard,Thorgan lets wait and see plan za Klopp after UCL fainal
Hiv release clause ya mess ni ngapi?
bila shaka lazima tununue kuimarisha kikosi chetu kukimbizana na wapinzani wetu...Duuu yaani nimeumia kwa kweli,tumefeli kwa mara nyingine wiki ijayo atafanyiwa vipimo,tayari pia Dortmund wamemchukua mdogo wake Hazard,Thorgan lets wait and see plan za Klopp after UCL fainal
ndogo bei yake ni £70m na yupo tayari kurejea Manu...amekomaa sasa si yule wa zamani...zaha not harmless anapiga mpira mkubwa kama wa mane akipata club kubwa ule ni moto wa kuotea mbali.