Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
yaaani sipati picha mziki wao wakibaki na makombe ya ndani tu watakua na hasira balaa..Naona UEFA wamekomaa na city , sioni city akitoka hapa,
BREAKING: ManCity have been referred to the UEFA Club Financial Control Body adjudicatory chamber for potential breach of financial fair play rules.
Yah tukienda UCL kuna £100m za usajiriyaaani sipati picha mziki wao wakibaki na makombe ya ndani tu watakua na hasira balaa..
kivyotevyote tutakwenda sawa nao msimu ujao..
hopefully Unai atapewa mkwaja angalau na nyinyi mkimbize...
am positive we have tied our key players to lonh term contract so unless th player wonn leave us or th offer is damn tempting to say NO...His point is even if we add more good players(which is most likely...and important of course) we should keep our important players..The likes of Mane,Salah,Firmino,VVD,Allison,TAA,Keita,Robbertson,Fabinho,Wijnaldum...
hahaha arudi nyumbani kumenoga...USA ama China panamfaa zaidi
All the best kakaYah tukienda UCL kuna £100m za usajiri
We have alot to discuss mate!No League game
No transfer rumours
What a boring period!
See you 1st June
Naona sio rahisi kwa arsenal kutoa mpunga wa kutosha kuifanya timu iwe kwenye level za top 2.yaaani sipati picha mziki wao wakibaki na makombe ya ndani tu watakua na hasira balaa..
kivyotevyote tutakwenda sawa nao msimu ujao..
hopefully Unai atapewa mkwaja angalau na nyinyi mkimbize...
Psg ni wehu. Wanajaza watu tu bila kuwa na matumizi nao. Watupe Pastore na Maquinhos tuwape Firmino.Naona PSG wanamtaka firmino.
The same to me...........Haujawahi kupata impact na hizi camp kabisa every time tumekua tuna lose game baada ya hizi camp.We have alot to discuss mate!
Personally; I do not like LFC to go to mabella for preparation camp coz every time tunakwenda kule then we end up runner up! what is your opinion on this?
at least wapambane wapate kikosi cha kuingia top 4 msimu ujao ili ligi inoge zaidi...Naona sio rahisi kwa arsenal kutoa mpunga wa kutosha kuifanya timu iwe kwenye level za top 2.
lol thought Mane is our money card kumbe ni King Salah...Liverpool player values (CIES):
Alisson - €90m-€120m
Van Dijk - €90m-€120m
Robertson - €70m-€90m
TAA - €120m-€150m
Fabinho - €70m-€90m
Wijnaldum - €70m-€90m
Henderson - €50m-€70m
Mané - €120m-€150m
Firmino - €120m-€150m
Salah - €150m-€200m
€950m/€1.230bn
Tunamkaribisha Manchester united. Asirud liverpool tena. Bei yake isizid £86m-£90mCountinho sidhani kama anafuraha tena naona wanamshusha thamani yake tu kila siku iendayo
Weupe wa Salah umechangialol thought Mane is our money card kumbe ni King Salah...
Salah ni super star(fame) na Mane sio super star (sijui nimeeleweka?)lol thought Mane is our money card kumbe ni King Salah...
Zizou demanding his superiors tempt us now wt 'fat' offer...Weupe wa Salah umechangia
yeah for commercial purposes n all...bt any day of th week i il take Mane over Salah.Salah ni super star(fame) na Mane sio super star (sijui nimeeleweka?)
all th best pelekeni offer mapema...hopefuly mtajua kumtumia..Tunamkaribisha Manchester united. Asirud liverpool tena. Bei yake isizid £86m-£90m