Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Thats the nicest draw possible.

We can play Hendo/Lovren/Lallana/Moreno/Migs etc and win with ease.

Dont try to put pressure on yourself. Will be nothing but a statpad session.

A very nice draw.

We couldnt ask for more. Be happy.
I hope so man
another stat padding session for lallana and mates
Just like how gini wrapped them last year
 
Aende tu mpaka sasa hajatufaa kitu kwa maana nyingine angekua kwenye team za makombe keshafukuzwa kitambo tu
fyi, hao unaowaita wa "makombe" ndiyo wanaomtafuta kwa udi na uvumba kwa sasa.

Klopp angekuwa na depth kama zile walizonazo ManCity, Manure, Juventus - kusingekuwepo wa kumstopisha aisee!

after all, ikumbukwe kuwa yeye alisema anahitaji 4 seasons kutuletea EPL.... that's 2019/20.
so, be patient and for now continue believing. ikifika May 2020 hajatuletea kitu, nitaungana nawe mkuu!
 
Mkuu hongeren kwa draw ya Leo, naona mmeshafika nusu fainal ,

Ila nimefurah nyumbu kupewa barca

Mkakat uliopo ni nusu fainal mcheze na barca

Itakuwa mech nzuri sana

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Aende tu mpaka sasa hajatufaa kitu kwa maana nyingine angekua kwenye team za makombe keshafukuzwa kitambo tu
Muappreciate klopp Leo liver inacheza nusu fainal ya pil UCL , wakat liver ilishapotea , cha muhimu abadilike ktk maamuz hasa upangaj wa midfield anabeba EPL au UCL ,

Mpaka sasa amebakiza mkia kuweza kuwaletea taji hapo an field, hivo msimbeze sana kumbuka alipoitoa liver

Sent using Jamii Forums mobile app
 
I hope so man
another stat padding session for lallana and mates
Just like how gini wrapped them last year

Yeah man

Wont be needing a lot of preparations for this match

So sidhani kama itaharibu our focus kwenye league.

Plus Ox and Gomez watakuwa fit


a very good and positive draw kwa upande wa league na CL pia.
 
Nitamkubali akileta kombe tu sio fainali hiyo nafasi ya 2 ligi hata Rogers alifika tena na wachezaji wa bei rahisi huyu ana wacheza walionea hafu tuishie fainala nimsifie

Aende tu
 

Brother whats wrong with you? Is that really you? Unbelievable to see you playing a guitar on a brainless goat
 
Depth huwa zinatengenezwa na makocha Gaudiola aliacha depth Bayen sasa hivi ipo?
 
Hahaha no si catch feelings bro ila as far i am concerned sidhani kama ni vizuri tukagawanyika kati yetu eti kisa ni opinions tu tumetofautiana. No we should remain a fam regardless of our opinions
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…