OllaChuga Oc
JF-Expert Member
- Jul 4, 2016
- 21,961
- 25,314
Kwaiyo Saiv kila gemu City anayoshinda ni amepewa tu..naona Watford wameamua kuwapa points za dezo ManCity kwa kupanga weakened line up.
shubamit!!
Kwani kabla ya kupigwa na City, mlikuwa mnakumbuka ni lini mlitwangwa kwenye ligi?Nikukumbushe tu Liverpool kwenye ligi aifungwagi anfield mkuu,atukumbuki kufungwa kwenye ligi ilikuwa lini tulivyokuwa nyumbani.
Sent from my iPhone using JamiiForums
What about Salah's fake penaltiesCan you show me those offside goals dude?
Kwani umelazimishwa kuwa na hao viungo wabovu si ununue wapya.Sterling Hat-Trik with assists from Mahrez and David Silva.
These are midfielders that can feed an attacker to score a goal.
Then a person from nowhere purposely try to protect Klopp and Hendo for blaming Salah not to score a goal!!
So, tell me the last time that Hendo/Milner/Lallana provide an assist or any key pass to Mo Salah! The ask youeself vipi Mo Salah ataweza kufunga bila ya kuwa assisted na Midfielder ndani ya msimu mzima.
Ndoto Kama yangu
From "IN KLOPP WE TRUST" to "IN KLOPP WE ARE FUCKED"
Someone please look out for King Ngwaba, dude has lost it, he might be dangerous to himself or to others, why hajipigi ban kama Ollachuga Oc ambaye huwa anajipiga ban anaenda Kanselingi.
Sent using Jamii Forums mobile app
Just quick reminder! Tuko Nyuma Kwa Points 4 dhidi ya Man City.
Ene wey "TUPO PAZURI TUENDELEE KUSHIKAMANA".