squirtinator
JF-Expert Member
- Sep 20, 2015
- 2,765
- 4,193
Hivi mmewahi fikiria liver kuchukua ubingwa hivi karibuni? Kuweni serious mkuu.hakuna kingine ndugu wenye timu wanarudhika top four na uefa kama unavyojua zinakuja na mkwaja..
Klop sioni akitupa ubingwa kabisaaaaa....
sub zake ndio kabisaaaa zinachosha..
😀😀
Bado najiuliza Lallana aliingizwa kufata nini!
Huyu ndo Klopp, the World Class manager.
Kuna trash moja humu ilifikia level ya kusema Klopp ni zaidi ya Pep!
Yaani wewe uko hapa Tanzania hopefully, unampangia yeye anayeshinda na wachezaji camp?i thought he learnd after Manu draw only for him to make th same n worse mistake...
Lallana of all th players..had Shaqir or Keita..
man we are in deep shit now...
punguza ukali wa maneno. Ila ndio basi tena tusubiri mwakani au mihujiza tu ndiyo imebaki kwa sasa.Hivi hatuwezi kumpa Mourinho hii timu hadi mwisho wa msimu atupe ubingwa..!?
Huyu Klopp msenge...
sikujisumbua kuangalia hii game,iknew all would come!!
last season Kane told him come again wt 30+ goals n il count u as a competitor...but th ways things r going he might be a one season wonder..One season wonder!
Usikate tamaa mimi naona hii ngoma bado mbichi mana ata mimi game ngumu ninazo huko mbeleni sasa lolote linaweza kutokeaNipo mkuu, binafsi nimenyoosha mikono. Hapa ndiyo ule msemo wa mtoto yake nepi nimeuelewa.
haha..nahisi Klopp anahisa Manu si bureYaani wewe uko hapa Tanzania hopefully, unampangia yeye anayeshinda na wachezaji camp?