Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
Furaha kwa liver
Bingwa bado sana ..Hii kauli yangu huwa Ninaisema maranyingi....
Liverpool ni bingwa wa EPL 2018/2019
Nimesema huu msimu wa kwenu.Naona we mwenyewe umekubali tayari
Ahahahhahahaha
Mine iko hiviOne player from each team. Create your first eleven.View attachment 1008706
My Line-Up kwa leo:
VVD is fit:
SALAH
MANE - BOBBY - HENDO
FABI - GINI
ROBBO - VVD - MATIP - CAMACHO
ALISSON
Ikiwa VVD hayupo fiti:
SALAH
MANE - BOBBY - HENDO
FABI - GINI
ROBBO - LOVREN - MATIP - CAMACHO
ALISSON
Don't ask me anything about Hendo coz Klopp will start him no matter what.
- 3 Points
- 1+ GD
- Clean sheet
My Line-Up kwa leo:
VVD is fit:
SALAH
MANE - BOBBY - HENDO
FABI - GINI
ROBBO - VVD - MATIP - CAMACHO
ALISSON
Ikiwa VVD hayupo fiti:
SALAH
MANE - BOBBY - HENDO
FABI - GINI
ROBBO - LOVREN - MATIP - CAMACHO
ALISSON
Don't ask me anything about Hendo coz Klopp will start him no matter what.
[emoji23] [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]