Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hujaelewa nilichomaanisha na umejibu kwa hisia zako binafsi lakini mimi sishangai kutuita machizi maana kila mtu anao uchizi wake k
Mkuu mechi inayofuata man city watakua nyumbani ewew ndio utakuwa mgeni...vyovyote itakavyokuwa toeni hata droo tu mtakuwa mmetusaidia sana!! Tot na Chelsea wote wanakuja anfield tutalipa fadhira...

Sent using Jamii Forums mobile app
Hahahahaha eti mtalipa fadhira kwahiyo sisi tushiriki kulibeba kombe kulipeleka kule mereyside?hahahaha
 
Hujaelewa nilichomaanisha na umejibu kwa hisia zako binafsi lakini mimi sishangai kutuita machizi maana kila mtu anao uchizi wake k

Hahahahaha eti mtalipa fadhira kwahiyo sisi tushiriki kulibeba kombe kulipeleka kule mereyside?hahahaha
Ndio maisha yalivyo...huna uwezo wa kuchukua ligi msimu huu ila top four inawezekana sasa saidia ili usaidiwe...

Sent using Jamii Forums mobile app
 
He was only unlucky, as he flew in to tackle he realized he was late and he was trying to withdrawal but his foot caught Zaha, no excuse.

As of the English media it's spot on, they would have exaggerated if it was some other player or if we ended up bottling it.

I even realized the fans were not concerned about the red after reading their comments on Millie's instagram post after the match, he alone did not even apologize to the fans.
 

wasnt unlucky if you ask me

ni senior player, anajua yupo on yellow, should be careful

siyo mara ya kwanza anafanya challenges kama zile.
 
wasnt unlucky if you ask me

ni senior player, anajua yupo on yellow, should be careful

siyo mara ya kwanza anafanya challenges kama zile.
kuna kitu huwa na observe about English players, they are reckless and they get away with big decisions. To be fair huwa naona kama wanabebwa ndio maana hata unaweza kuona wanamfokea refa and they do not get cautioned
 
kuna kitu huwa na observe about English players, they are reckless and they get away with big decisions. To be fair huwa naona kama wanabebwa ndio maana hata unaweza kuona wanamfokea refa and they do not get cautioned

most of English players are just talentless workhorses, got no football intelligence at all, needs a lot of coaching, hence most of them are just system players ndiyo maana huwa wanaogopa sana kutoka nje ya UK.

England's big clubs zilikuwa zinawapunguza kwa kasi sana hawa brexit players, mpaka FA walipo-introduce the home-grown rule, imewasaidia kidogo.
 
Yeah mate nakubaliana na wewe even though kuna a few exceptions. Kuna players wana stand out japo favours from 'the system' as you said zipo.
 
Hapana mkuu hapo mimi nakataa tunashudia vipaji lukuki vya kibritish mfano mzuri Trent,Trippier,Walker,John stones,Raheem,Kane,Loftus cheek,loss barkley,wilson,rashford,lingard,dele,sancho na wengine lukuki,kikubwa zaidi tumeiona pia timu ya taifa ikifanya vizuri WC mimi naamini vipaji vipo vya kutosha tu,

Na suala la kusema kuwa hawatoki nje ya england ni hoja dhaifu ukizingatia kuwa EPL ni moja ya ligi bora zaidi duniani,sasa ikiwa kina torreira ndoto zao ni kucheza EPL sasa delle aende wapi?hivi mtu utoke katika ligi bora yenye ushindani na kibiashara zaidi alafu uende wapi?kikubwa ninachokiona thamani ya wachezaji wa kiingereza ipo juu kulinganisha na wengine so kumtoa mwingereza umpeleke seria A au league 1 ni ngumu aisee...acheni kuchukia british players
 
Yeah mate nakubaliana na wewe even though kuna a few exceptions. Kuna players wana stand out japo favours from 'the system' as you said zipo.

over the years, British imeproduce a lot of good talents, but miaka inavyozidi kwenda kulingana na mahitaji ya modern football, talents zinapungua kwa kasi sana, as of now, generation yao mpya ina stand-out talents kama Harry Kane/Rashford/Dele/Ox/Sterling/Sancho/Gomez/Winks etc, most of British players wanaocheza katika mid-table clubs ni very very average hii ni tofauti sana na Spain/France/Italy/Germany ambapo unaweza ukachoka ukianza kufatilia talents za kwenye hizi nchi kuanzia kwenye lower leagues kabisa, especially in France.
 
Hiyo cku niko zangu napiga msul kwa ajil ya pepa nikachek livescore kipind cha kwanza tunaongoza tatu nikasema gem ishaisha hii. Kuja kuchek mwisho wa mech ckuamin yaan had ucngiz ulinipotea

Sent using Jamii Forums mobile app
 
hahaha nimeipenda hio, kwa kweli Unai msimu ujao akiwezeshwe alete majembe yake atakua moto sana, angalau wachezaji wanaelewa somo la mwalimu nini wafanye.

City mpigeni tu aache kunitia presha.
 
Yes na ndio sababu wanashindwa ku compete na France, Germany, Italy, Portugal na Spain inapofikia ngazi ya team za taifa.

Wenzao pamoja na league zao kukosa mvuto kuliko yao (influence ya pesa na media propaganda) ila wana real talents na mifumo mizuri kuanzia grassroot levels.
 
definetly true, were damn off th radar most of th tym, Palace plan worked damn well.

Sure only Klopp knows where he had to loan Nathan eso in this challeng tymz unless he has plan to sign someone this Jan RB might haunt him dearly.

Haha Henderson jana was classic cant remember th last i gave thumbs up to this boy.

Keita fingers clossed as long as we dnt play him where he shines we wont get th best of him anytym sooner, he aint mr Many position.

Salah, Firmino,Mane scored all together jana that nice to keep them hungry for more.

OT kaka they are back to being Untd n winning games for fun n to be frank t not th best ground to visit if we gonna play like jana we wil be punished.

Good thing we go there next month n City il visit in March, if we can win all our matches before then t il b a super match hence th boys il give thier all.

Klopp has 10 days before Foxes match to stop yesterday mayhem.

YNWA
 

Naona Italy nao wako kwenye kipindi kigumu this time, France na German nadhani ni top dogs. Belgium hiki kizazi linaweza kuisha bila mafanikio kama kilivyoisha cha Holland kina Edgar Davids na wenzao.

Same same kama walivyopotea Argentina ya 1998 - 2006.
 
Yeah Italy imeanza ku struggle baada ya ile golden generation ya kina Pirlo, Maldin, Buffon, Nesta, Inzhagi, Totti, Gattuso, Del Piero, Cannavaro and co kupita.

Belgium hawana tofauti na England, kuna mchezaji mmoja mmoja wazuri.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…