Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Sure, na post inasema "A Month After...".

Jaribu kuangalia vizuri.
Then what is the point ? Man utd imeshapoteza michezo mitano this season, by the time mou anafukuzwa Chelsea pia Chelsea ilikuwa imeshapoteza number of games , I don't see any "Klopp" or " Liverpool" factor here rather than series of poor results.
 
sa
Then what is the point ? Man utd imeshapoteza michezo mitano this season, by the time mou anafukuzwa Chelsea pia Chelsea ilikuwa imeshapoteza number of games , I don't see any "Klopp" or " Liverpool" factor here rather than series of poor results.
sahihi kabisa mkuu maana kuna majaa yalishaanza kutaka kujiokotezea vijirekodi visivyo na kichwa wala miguu......hahahahahahahahahahahahahahahahhaha mara shakil effect ooooh mara kolop effect oooooooooooohpssssssss rekodi zinakuja zenyewe na sio kuziokotaokota.
 
Then what is the point ? Man utd imeshapoteza michezo mitano this season, by the time mou anafukuzwa Chelsea pia Chelsea ilikuwa imeshapoteza number of games , I don't see any "Klopp" or " Liverpool" factor here rather than series of poor results.

Mkuu hizi ni mambo za kishabiki, lakini pia inaweza kujengwa hoja kwamba kwenye hiyo accumulation ya matokeo mabaya, Klopp pia kahusika. Kwa hiyo inakuwa ni collective effort ya Klopp na makocha wengine waliompa kichapo Mou.

Na kwa vile Klopp katokea mara nyingi zaidi ndani ya tenure ya mwezi mmoja basi anawawakilisha wenzake wote.
 

Southampton hawajambo?
 
Hah hah hah....Haya mkuu
 
Naona hiko ndo kimekuleta. Hamna kingine tena baba?
 
Then what is the point ? Man utd imeshapoteza michezo mitano this season, by the time mou anafukuzwa Chelsea pia Chelsea ilikuwa imeshapoteza number of games , I don't see any "Klopp" or " Liverpool" factor here rather than series of poor results.
Ndio ni series of poor results kabla ya game ya Liverpool bt believe me km morinho angeshinda game ya Liverpool mngejaribu kumsikilizia lkn kwa sababu ya tension ya game ya Liverpool imembidi atimuliwe mbona hakutimuliwa wakt amepigwa na totenham?
 
Ndio ni series of poor results kabla ya game ya Liverpool bt believe me km morinho angeshinda game ya Liverpool mngejaribu kumsikilizia lkn kwa sababu ya tension ya game ya Liverpool imembidi atimuliwe mbona hakutimuliwa wakt amepigwa na totenham?
Ina maana liverpool ni timu ya hovyo haifai kuifunga manchester united
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nilifurahi sana kunibamizia ile unbeaten isiyo na manufaa ukishinda wa 5 ukidraw wa 5 ni nini sasa?

Wale madogo wasingepigwa na Soton mngewakoma, maana wangekuja kuzomea kwenye thread yenu balaa.

Sasa hivi hata ukiwafata kwenye Uzi wao wanakimbia.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…