Then what is the point ? Man utd imeshapoteza michezo mitano this season, by the time mou anafukuzwa Chelsea pia Chelsea ilikuwa imeshapoteza number of games , I don't see any "Klopp" or " Liverpool" factor here rather than series of poor results.Sure, na post inasema "A Month After...".
Jaribu kuangalia vizuri.
sahihi kabisa mkuu maana kuna majaa yalishaanza kutaka kujiokotezea vijirekodi visivyo na kichwa wala miguu......hahahahahahahahahahahahahahahahhaha mara shakil effect ooooh mara kolop effect oooooooooooohpssssssss rekodi zinakuja zenyewe na sio kuziokotaokota.Then what is the point ? Man utd imeshapoteza michezo mitano this season, by the time mou anafukuzwa Chelsea pia Chelsea ilikuwa imeshapoteza number of games , I don't see any "Klopp" or " Liverpool" factor here rather than series of poor results.
Then what is the point ? Man utd imeshapoteza michezo mitano this season, by the time mou anafukuzwa Chelsea pia Chelsea ilikuwa imeshapoteza number of games , I don't see any "Klopp" or " Liverpool" factor here rather than series of poor results.
sa
sahihi kabisa mkuu maana kuna majaa yalishaanza kutaka kujiokotezea vijirekodi visivyo na kichwa wala miguu......hahahahahahahahahahahahahahahahhaha mara shakil effect ooooh mara kolop effect oooooooooooohpssssssss rekodi zinakuja zenyewe na sio kuziokotaokota.
Hah hah hah....Haya mkuuMkuu hizi ni mambo za kishabiki, lakini pia inaweza kujengwa hoja kwamba kwenye hiyo accumulation ya matokeo mabaya, Klopp pia kahusika. Kwa hiyo inakuwa ni collective effort ya Klopp na makocha wengine waliompa kichapo Mou.
Na kwa vile Klopp katokea mara nyingi zaidi ndani ya tenure ya mwezi mmoja basi anawawakilisha wenzake wote.
Southampton hawajambo?
Jamaa huyooo nduki
Southampton hawajambo?
Hataki kabisa kulisikia hilo swali.
Naona hiko ndo kimekuleta. Hamna kingine tena baba?sa
sahihi kabisa mkuu maana kuna majaa yalishaanza kutaka kujiokotezea vijirekodi visivyo na kichwa wala miguu......hahahahahahahahahahahahahahahahhaha mara shakil effect ooooh mara kolop effect oooooooooooohpssssssss rekodi zinakuja zenyewe na sio kuziokotaokota.
Ndio ni series of poor results kabla ya game ya Liverpool bt believe me km morinho angeshinda game ya Liverpool mngejaribu kumsikilizia lkn kwa sababu ya tension ya game ya Liverpool imembidi atimuliwe mbona hakutimuliwa wakt amepigwa na totenham?Then what is the point ? Man utd imeshapoteza michezo mitano this season, by the time mou anafukuzwa Chelsea pia Chelsea ilikuwa imeshapoteza number of games , I don't see any "Klopp" or " Liverpool" factor here rather than series of poor results.
Ina maana liverpool ni timu ya hovyo haifai kuifunga manchester unitedNdio ni series of poor results kabla ya game ya Liverpool bt believe me km morinho angeshinda game ya Liverpool mngejaribu kumsikilizia lkn kwa sababu ya tension ya game ya Liverpool imembidi atimuliwe mbona hakutimuliwa wakt amepigwa na totenham?
Karibu JFNdio ni series of poor results kabla ya game ya Liverpool bt believe me km morinho angeshinda game ya Liverpool mngejaribu kumsikilizia lkn kwa sababu ya tension ya game ya Liverpool imembidi atimuliwe mbona hakutimuliwa wakt amepigwa na totenham?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nilifurahi sana kunibamizia ile unbeaten isiyo na manufaa ukishinda wa 5 ukidraw wa 5 ni nini sasa?Sasahivi anaingia humu kama mtu anaevizia mwizi katika shamba la matikiti.
Timu ya hovyo ni ile ambayo hata top four hamuwez ingia msimu huu na mkifanyae mzaha hata hiyo futuhi cup hamuendiIna maana liverpool ni timu ya hovyo haifai kuifunga manchester united
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nilifurahi sana kunibamizia ile unbeaten isiyo na manufaa ukishinda wa 5 ukidraw wa 5 ni nini sasa?
Top 4 ni ubingwa ndo mana unajibiwa hovyoTimu ya hovyo ni ile ambayo hata top four hamuwez ingia msimu huu na mkifanyae mzaha hata hiyo futuhi cup hamuendi
[emoji23][emoji23][emoji23] tungekiona cha moto mkuuWale madogo wasingepigwa na Soton mngewakoma, maana wangekuja kuzomea kwenye thread yenu balaa.
Sasa hivi hata ukiwafata kwenye Uzi wao wanakimbia.
[emoji23][emoji23][emoji23] tungekiona cha moto mkuu