Msifosi mambo, jamaa hajafikia hata robo ya bebe yule flop wa manu.
Yani tunapigia Mbuzi Gita tu hapa!
Jamaa ameshikilia na Msimamo wake:
1) KLOPP OUT
2) KLOPP KOCHA MBOVU
Yani Ni yeye tu humu JF ndiye anayetusikia tunasema KLOPP OUT
I dont think ROMA, especially Monchi will ever agree to do business with us again lol
Salah for 38m
Allison for 66m
Daylight robbery man
gave him a lot of sticks, but Kudos to Edwards
that VVD's yellow card y'day means he will be out of our first round of 16
Gomez atakuwa amerudi though, so anticipating partnership ya MATIP-GOMEZ
no more Lovren please
Joel Matip out for six weeks after suffering broken collarbone versus Napoli. Will undergo surgery
funny thing about Y'day ni pale Henderson alivyokuwa anamfokea VVD for that foul in the first half, wakati isingetokea in the first place if the midfield ingekuwa compact
VVD was pissed off man
and laughed so hard when Fabinho came on, and hendo started to give him instructions hahaha
Had a good game tho, props to him.
I wish hendo was goodAna haki sababu Captain ni kiongozi wa wachezaji, thats why captain ndie mtu pekee wa kuongea na refa na sio mtu mwingine yeyote
Yap! Trip shamba trip garageDooh six weeks means atarudi uwanjani feb!?
Lovren Naona muda wake umefika[emoji1324][emoji3603][emoji1324][emoji3603][emoji1324][emoji3603] Daah gundu hili aise ila Lovren atacover nafasi yake for the time being
Msifosi mambo, jamaa hajafikia hata robo ya bebe yule flop wa manu.
mkuu nakuelewa vizuri sanaJamani wana Liverpool halisi tuzidi shikamana,mambo mazuri yapo njiani!
Hamna haja ya kuitukana team na kocha team ikicheza vibaya sababu hata Mungu-Mtu wenu Pep nae huwa anapoteza mechi!
Tumeingia round ya pili na EPL tunaongoza na mabadiriko ya team unayaona!
Klopp is first class manager na tuna bahati kuwa nae!
funny thing about Y'day ni pale Henderson alivyokuwa anamfokea VVD for that foul in the first half, wakati isingetokea in the first place if the midfield ingekuwa compact
VVD was pissed off man
and laughed so hard when Fabinho came on, and hendo started to give him instructions hahaha
Had a good game tho, props to him.
Hahahaha, dah, ipo shida [emoji12],Wito wangu ni ule ule kwa mashabiki halisi wa Liverpool!
Tuzidi support team hata kama imepoteza mchezo,tuwa support wachezaji wetu bila kuwatusi,tuache wapinzani wetu wawakebehi wachezaji wetu sio sisi wenyewe kudharau our own players!
Jamani wana Liverpool halisi tupo pazuri na mwanga unaonekana!
am not superstitious but it'll will smack a good omen come May 2019 if we remain unbeaten until new year. I believe so.