Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

At this time If we choose PL over CL we'll end up lifting nothing

I know that! We shall fight at all three fronts (CL, EPL and FA)....

The most difficult fixtures Ni hii December only lakini after this we will have nothing to fear.

If we can stay at the top of PL mpaka mwisho Wa hii December tu, I believe we'll achieve something mwisho Wa huu msimu.
 

December to January 3, kuna key fixtures 3, ya Man Utd, Arsenal na Man City.

Tukiweza kupata 7 points out of 9 we will be up there, though 5 will be fair as well.
 
Tuko na squad ya kufanya vyote hope kesho tutatoboa
 
Avata yako na ukiongeacho havina tofauti[emoji23][emoji23]
 
Liverpool hii inawaumiza watu roho sana
Hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahah
Hahahahahahahahahahahahahahahaha
hakuna anayeumia roho mkuu mi nakupa taarifa tu cz nyinyi ni mbio za sakafuni so ukingo ndio kabali yako maana nilikuwa namhofia city tu na havi kashatobolewa tundu nyie mtie maji tu
 
Mkuu trust me! Kuanzia December 30 hatokanyaga tena hapa

Hifadhi hii post
hata mimi nitasaidia kuisave nakuhakikishia mimi sio plastic fan nitakuwepo hapa kuwatia njaa kingazi na masika....................najua uwepo wa hizi shangwe zenu ni upepo tu,ukitoboa huu mwaka bila tundu kutobolewa mimi najipiga lifeban ..TUOMBE UZIMA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…