Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
Kunakitu kinaitwa kushinda na kubahatisha ukitaka kujua hilo mlipokutana nae mara ya pili mlirudisha tena goli tatu?mlikula kipigo cha aibu, liver instanbul , Chelsea na man u1999tulimpiga Istanbul fainali UCL huyu anceloti tena akiwa ametangulia 3 0...sasa kwa nini asipigwe ndugu tena...
ndani Anfield atapigwa na utakimbia maana ndoto yako tushuke futuhi ila hutuji kabisaaaaaa huko..
Liverpudlians, ngoja niwachokonoe kwenye eneo nyeti...... hahahaaa!Gini mzuri sana akipangwa na anejua ila huwa mbovu sana akipangwa na wabovu
Umeharibu kwa kumuweka Hendo kwa mtazamo jingine hao wapya siwezi kuwajaji mana hawajapewa nafisiLiverpudlians, ngoja niwachokonoe kwenye eneo nyeti...... hahahaaa!
tufanye assessment ya performance ya midfield yetu so far this season.
kwenye maoni yangu hapa chini (ranking by importance), sijatumia numerical stats but rather general effectiveness...
mambo ya stats siyawezi... naawachia kina MosDef & co.
mambo ya vijembe na kunangana nawaachia kina Malafyale & co. ila Malafyale & King Ngwaba wacheni matusi bana!!
hahahaaaa!
1. Wijnaldum:
our best CM kwa msimu huu. i like his ball retention ability + his bull-like strength. his forward passing (esp when on a counter) needs to significantly improve - he tends to slow things down at times. he cannot shoot properly but on this attribute he's probably bettered only by Millie & Ox.
2. Millie:
his work ethic is unparalleled. very professional. on his best day, he can be our creative spark (crudely speaking i.e).
in terms of general performance this season, i would rank him # 2 after Wijnaldum.
3. Hendo:
what can I say? he's very English!
he can neither dribble nor shoot. his forward passing can improve.
on his best day, however, he's our best player in the middle park of the pitch against physical opponents. we cannot blame the gaffer for playing him regularly because at the moment he's all what we have got in what we want him to do (refer 5 below).
he takes spot # 3 in my midfield ranking.
4. Keita:
injury has hampered his performance but he has already showed flashes of what he can be.
no ranking from me but after the money we spent on him I expect him to be our # 1 pick in that midfield.
5. Fabinho:
if he was recruited to challenge Hendo, that am yet to see in the few matches he has featured. he needs to settle in quickly or i will offload him next summer before he becomes another liability (Lazar.Markovic-esque!)
no rank.
6. Ox:
we all know what's going on. we all know what he can do when picked. if Keita will manage to be # 1, Ox'll definitely be # 2.
no rank this season, though!
7. Lallana:
am looking for a buyer in the winter window!
aya bana!Umeharibu kwa kumuweka Hendo kwa mtazamo jingine hao wapya siwezi kuwajaji mana hawajapewa nafisi
Tupo pamoja tunaacha kwa hendo tu
Hatuuzi simu huku ni mpira tu kama unataka maoni na uchambuzi kuhusu Liverpool kwa hiyo 150k njoo PM nikutumie namba unitumie hiyo helaNina 150k nahitaji tecno j8
Liverpudlians, ngoja niwachokonoe kwenye eneo nyeti...... hahahaaa!
tufanye assessment ya performance ya midfield yetu so far this season.
kwenye maoni yangu hapa chini (ranking by importance), sijatumia numerical stats but rather general effectiveness...
mambo ya stats siyawezi... naawachia kina MosDef & co.
mambo ya vijembe na kunangana nawaachia kina Malafyale & co. ila Malafyale & King Ngwaba wacheni matusi bana!!
hahahaaaa!
1. Wijnaldum:
our best CM kwa msimu huu. i like his ball retention ability + his bull-like strength. his forward passing (esp when on a counter) needs to significantly improve - he tends to slow things down at times. he cannot shoot properly but on this attribute he's probably bettered only by Millie & Ox.
2. Millie:
his work ethic is unparalleled. very professional. on his best day, he can be our creative spark (crudely speaking i.e).
in terms of general performance this season, i would rank him # 2 after Wijnaldum.
3. Hendo:
what can I say? he's very English!
he can neither dribble nor shoot. his forward passing can improve.
on his best day, however, he's our best player in the middle park of the pitch against physical opponents. we cannot blame the gaffer for playing him regularly because at the moment he's all what we have got in what we want him to do (refer 5 below).
he takes spot # 3 in my midfield ranking.
4. Keita:
injury has hampered his performance but he has already showed flashes of what he can be.
no ranking from me but after the money we spent on him I expect him to be our # 1 pick in that midfield.
5. Fabinho:
if he was recruited to challenge Hendo, that am yet to see in the few matches he has featured. he needs to settle in quickly or i will offload him next summer before he becomes another liability (Lazar.Markovic-esque!)
no rank.
6. Ox:
we all know what's going on. we all know what he can do when picked. if Keita will manage to be # 1, Ox'll definitely be # 2.
no rank this season, though!
7. Lallana:
am looking for a buyer in the winter window!
sawa mkuu.Nilivyoona tu hendo namba 3 nikakosa appetite [emoji16] .... ingawa sijapata bahati ya kuangalia 90mnts live this season ila kwa highlights ninazopitia sijaona sababu ya kum-offload fabinho wakati hajapewa game time ya kutosha. All in all ni mawazo yako naheshimu hilo
Haaa!! This is dangerHahahahaha Sheria zimeshabadilika tangu last season mashindano yote yaliyochini ya FA ukipata RED CARD ina apply kwenye all competitions ya FA kuanzia Carabao cup. FA cup mpaka Premier league.
sawa mkuu.
lakini wee endelea kumchokonoa Malafyale tu.... mi simo!!
najua nimegusa eneo nyeti ambalo kila mtu analo la kusema kidogo.
Kunakitu kinaitwa kushinda na kubahatisha ukitaka kujua hilo mlipokutana nae mara ya pili mlirudisha tena goli tatu?mlikula kipigo cha aibu, liver instanbul , Chelsea na man u1999
walichukua uefa ilikuwa bahati tu hakuna lolote kama unaujua Mpira utakubaliana na mimi
inategemea Choo chako kikoje wengine vyoo vyetu ni mahali tulivu na unapumzika choo chako cha mende ,vidumu ndio maana unapadharauHivi Watu Kama Nyinyi Ni Nani Aliyewaambia Kuwa Ulaya Kunachezwa Mpira? Coz post Nyengine ukizisoma ujinga wake utadhani Zinaandikwa Chooni.
hahaha..... taratibu mkuu!Mkuu Umegusa Pabaya itabidi nipite tu Coz huyo Hendo Ni Zaidi ya Messi kwa Wengine.
yes, hio ndio salama yetu......Ndicho kinachofanyika, ila uwezekano wa PSG kudroo ni mdogo sana, we just need to win by 2+ margin ili kuachana na habari za matokeo ya wengine.
Let's just do our part.
that mido will fail big time.......it can happen kama real footballers watapewa nafasi ya kucheza.
but that midfield 3 ya Hendo/Gini/Milner haiwezi kuleta mabadiliko yeyote dhidi ya Napoli.