Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Mimi ni Muumini wa Dakika 90 huwa sinaga Majigambo! Ninasubiri baada ya Dakika 90 tu Nimpongeze Klopp au Nimlaumu.

Kwangu Mimi Mpira Kushinda Ni Mbinu na Kupoteza Ni Uzembe! Hakunaga kitu Bahati Mbaya kwa Upande wangu.

So, Ni lazima Klopp ashinde game nijue katumia mbinu bora, Au akipoteza nitajua kuwa katumia mbinu mbovu.

My Take: Lawama au Pongezi kwangu Mimi haipekuki... I don't Care If kuna Mtu ataleta Mipasho au atanuna.
 
 
Team to play PSG: Alisson, Gomez, Lovren, Van Dijk, Robertson, Milner, Henderson, Wijnaldum, Mane, Salah, Firmino.

Subs: Mignolet, Fabinho, Keita, Sturridge, Shaqiri, Matip, Alexander-Arnold.
 
Leo nina wasiwasi sana na hii game ngoja tuone matokeo ya namna yoyote tutayapokea.
 
Walioanzishwa n viungo wetu hatuna namna. Nangojea tu izo dk90 ziamue
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…