Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,464
- 32,909
Lalla in da team...aaa hope he prove me wrong we dearly need 3 points!Starting XI v HTAFC: Alisson, Gomez, Lovren, Van Dijk, Robertson, Henderson, Milner, Lallana, Shaqiri, Salah, Sturridge
Subs: Mignolet, Matip, Alexander-Arnold, Fabinho, Wijnaldum, Origi, Firmino
Kuna kipindi mtu unaamini kabisa hakuna Klopp bila Buvac
Njoo tena urudie hii kauli yako mkuuNyie leo shuhudieni tunavyomchakaza Mou pale darajani ili mjifunze kupitia sisi.
Halafu mnatakiwa mkubali kwamba Chelsea ni bora Mara mbili ya Liverpool na mara moja kuliko man city...
Ngoja tuone lakini huyu kocha anakiburi cha kijerumani ambacho kinamuangusha...Ndiyo kama yanayomkuta Mourinho na Rui Faria.
Ngoja tuone lakini huyu kocha anakiburi cha kijerumani ambacho kinamuangusha...
Game kama hii unashinda 3-2 harafu unashangilia eti kikubwa ushindi dah... Epl tutaendelea kuiskizia tu redioni
We need Gini in that midfield