Liverpool FC (The Reds) | Special Thread


So kama Lallana akiondoka next summer,

ukipewa Rabiot and Fekir utamchagua yupi chief?
 
japokuwa umetumia lugha ya malikia na ya kikwetu ila message yako nimeielewa sana.
je kwa uelewa wako kwenye masuala ya mpira wa miguu je kuna uwezekano hivi vyombo vikuu vinavyosimamia mpira wa miguu wana mchezo mchafu wanaoufanya nyuma ya pazia?
 
So kama Lallana akiondoka next summer,

ukipewa Rabiot and Fekir utamchagua yupi chief?
i like Fekir - a lot actually. but nina mashaka kidogo na fitness yake vis a vis our high-octane style.
i just have this horrible feeling kuwa he may end up being yet another Sturridge.

maybe am being paranoid but i think we need players who bring in a good balance between graft and flair.
i think that's what may have catapulted us to the UCL final last season. it was no coincidence that we became a different beast after Cou left and had the Ox in that position who we know what he offered.
 

Think kama Mane akiondoka, atakuwa replaced na another winger

Rabiot will replace Milner.

replacing Mane na a No. 10 sidhani kama italeta sense

hizi links za Rabiot zinaonesha kabisa kuwa Fekir deal
 

Rabiot then...

think Klopp wont buy a number 10 again.

dah.
 
japokuwa umetumia lugha ya malikia na ya kikwetu ila message yako nimeielewa sana.
je kwa uelewa wako kwenye masuala ya mpira wa miguu je kuna uwezekano hivi vyombo vikuu vinavyosimamia mpira wa miguu wana mchezo mchafu wanaoufanya nyuma ya pazia?

Football is the most dirtiest sport in the world.

FIFA is the most corrupt organization in the world, (rejea countless of their corruption scandals over the years)

ishu ya QATAR kuhost world cup 2022 imegubikwa na corruption.

Flo Perez (The Don), Madrid president and his close friend Bartomeu (Barca president) ndiyo wanarun spanish footie, and Perez ana big say UEFA. (many people hawajui kuwa hawa watu wawili ni close buddies). these dudes are mafias, wanafanya kazi kwa ukaribu sana na rich agents, kama Mendes. Raiola, Kia etc (these dudes pia wanarun mpira wa ulaya kupitia their agency companies). i mean huwa hatupendi sana kuongelea kiundani mambo ya Transfers saga, but there is a reason why LFC decided to let Coutinho go in january, there is a reason why LFC didnt report Barca for tapping up Coutinho (Coutinho agent ni Kia, so do the maths). juzi juzi hapa Kia alimuoffer bwana ndogo pedrinho LFC, na tukakataa, simply because Kia ndiyo alikuwa agent wake. LFC ilishakataa kufanya kazi na Mendes, Raiola na Kia, thats why football experts wengi walishitushwa na deal ya Fabinho kwasababu his agent ni Mendes,

BDO is more about marketable players, kama Cr7 angefika QFs za WC wangempa BDO, but kwakuwa alifail they had to look for more marketable player whos profile is so easy to sale, hence ikaja ishu ya Modric, so it wont be so tough kuaminisha watu kuwa jamaa anastahili BDO kwa kutumia his CL campaign na WC, and after two years they will start to mould another competitors, kwa kuanza na Mbappe ambaye so soon anaweza akawa Madrid player. na Flo Perez anaposign player aina ya Mbappe his big promise ni kumfanya ashinde BDO, Perez plans failed kwa Bale kwasababu ya majeruhi ya Mara kwa mara. PSG promised Neymar BDO and he fell for that na sasa anataka kuforce move ya madrid, and Perez anaonesha anamuhitaji zaidi Mbappe.

everything huwa ni planned kwenye footie,

cant start about the English FA.
 

My combined XI ya Liverpool na Chelsea wachezaji pekee wa Liver watakaoingia ni VVD (in place of Luiz) na Firmino kama striker.

Wengine wote I will stick na our current squad.
 
My combined XI ya Liverpool na Chelsea wachezaji pekee wa Liver watakaoingia ni VVD (in place of Luiz) na Firmino kama striker.

Wengine wote I will stick na our current squad.

• Alisson/Kepa unamaanisha bora Kepa?

• Salah/Willian unamaanisha bora Willian?

• Keita/Kovacic unamaanisha bora Kovacic?

Wewe Mkweli Upo gizani!!!
 
• Alisson/Kepa unamaanisha bora Kepa?

• Salah/Willian unamaanisha bora Willian?

• Keita/Kovacic unamaanisha bora Kovacic?

Wewe Mkweli Upo gizani!!!

You got it right bro. Keppa will never make stupid mistakes za Allison.

Willian's character ndani na nje ya uwanja. I will pick that over Mane and Salah combined.

Nani mwingine umemtaja...?

So yes... #mtazamo
 
Don't worry about Fekir's fitness. Nimeangalia clips zake ni balaa
 
Elderson huyu wa Man C anacheza mbele ya Allson?
Ehehehe huyu kocha wanamfukuza siku hiyo hiyo!
Elderson hayupo hata close kwa Allson kwa lolote lile,hawezi muweka nje Allson ktk club level hata team ya Taifa!
Kocha atakayempa Elderson jezi kwa Allson atakuwa kocha wa ajabu sana hapa duniani!
 
You got it right bro. Keppa will never make stupid mistakes za Allison.

Willian's character ndani na nje ya uwanja. I will pick that over Mane and Salah combined.

Nani mwingine umemtaja...?

So yes... #mtazamo

Ukiwa kocha umpe Keppa kwa Allson wanakufuza kazi siku hiyo hiyo!
Mistakes hizo za Allson ni ngapi ktk mechi zipi?Huyu Keppa anachilia mipira aliyo ishika inatumbukia wavuni?
Keppa hayupo hata close kwa Allson,wenzake Allson ni akina De Gea
 
Would you care man to explain why then we signed Fabinho from agent Mendes while we dont deal with such calibre agents
 
Huyu ali fail medical
Nitachukia sana kuletwa mchezaji ambaye vipimo vimeonyesha kabisa haiwezi EPL
Rabbiot sawa na aje sio Fekir

Fekir failed Liverpool medical - Recherche Google

Swali Linakuja Kwanini Tulimsajilo Ox Chamberlain na Wala Hakufeli Vipimo Wakati OX ana Record Mbaya Zaidi Ya Injury alipokuwa Arsenal Kuliko Hata Huyu Fekir?
Ni Wazi Kuwa OX from the Beginning ilijuilikana Wazi Kuwa Hatoiweza GGP ya Klopp lakini still Tumesucrify more than £35m+.
 
You got it right bro. Keppa will never make stupid mistakes za Allison.

Willian's character ndani na nje ya uwanja. I will pick that over Mane and Salah combined.

Nani mwingine umemtaja...?

So yes... #mtazamo

Nadhani Umeshasahau Kuwa Kabla Ya Kepa Mulimtaka Alisson Akawatolea Nje Ndiyo Mukaishia Kumsajili Huyo Kepa ambaye Ni Level za Kina Aish Manula.

Fine Kepa hafanyi Mistakes za Alisson, But at the End of this Season tuletee Hapa Stats za Alisson za Za Kepa tulinganishe.

• Only Chelsea Fan Ndiyo Watamchagua Kepa mbele ya Alisson.

• Only Chelsea Fan Ndiyo Watamchagua William Mbele ya Salah na Mane.

Hivi Mchezaji Wa £35m (Willian) unamfananisha Wachezaji (Salah na Mane) Wa More than £100m+ ???
 
nadhani Fekir vs OX ni suala la cost-benefit. 35M vs 50M+ ni parefu.

plus....ninadhani OX ana chemistry nzuri zaidi ya msuli (graft) & ufundi (flair).
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…