Kwa swali la 1&2 jamaa alisema angependa kwenda Liverpool na sio chelsea wala man cityDooh! Hii ishu ya VVD imenifanya nije hapa jukwaani labda kuna ambaye ataweza kunisaidi kujibu maswali haya yanayonisumbua kichwa...
1. Kwanini Chelsick walijitoa kwenye kinyang'anyiro cha kumsajili?
2. Kwanini Manshitty walijitoa kumsajili wakati wanaushawishi wa Pep na uwezo wa kifedha?
3. Kama Liverpool wamefanya kosa kwenye mchakato, ni kwanini mpaka sasa hawajachukuliwa hatua na FA?
4. Kama Liverpool hawajafanya kosa, ni kwanini wameomba msamaha?
...sipati majibu..😵
4.Liverpool hawajakiri ila wamesema kama soton wamehisi labda kuna sheria imevunjwa then liverpool are sorry fo that but they didnt have any wrong intention kwenye usajili wa VAN na kudhihirisha hilo ndio maana wakadrop interest kwake.Dooh! Hii ishu ya VVD imenifanya nije hapa jukwaani labda kuna ambaye ataweza kunisaidi kujibu maswali haya yanayonisumbua kichwa...
1. Kwanini Chelsick walijitoa kwenye kinyang'anyiro cha kumsajili?
2. Kwanini Manshitty walijitoa kumsajili wakati wanaushawishi wa Pep na uwezo wa kifedha?
3. Kama Liverpool wamefanya kosa kwenye mchakato, ni kwanini mpaka sasa hawajachukuliwa hatua na FA?
4. Kama Liverpool hawajafanya kosa, ni kwanini wameomba msamaha?
...sipati majibu..😵
Endapo VVD ataomba kuondoka kuna uwezekano mkubwa wa FA kufanya uchunguziKwa swali la 1&2 jamaa alisema angependa kwenda Liverpool na sio chelsea wala man city
3.FA wamesema statement ya liverpool ya kuomba msamaha inatosha kulimaliza hiyo kesi so na wao FA wamedrop uchunguzi.
asante Mkuu kwa kunisaidi hapo...Ila mimi sijaona popote ambapo VVD amesema anataka kwenda Anfield zaidi ya habari za kusadikika. Na vilevile sijaona popote ambapo FA wamesema LFC kuomba msamaha kunatosha kwahivyo hawatofanya uchunguzi...😵Kwa swali la 1&2 jamaa alisema angependa kwenda Liverpool na sio chelsea wala man city
3.FA wamesema statement ya liverpool ya kuomba msamaha inatosha kulimaliza hiyo kesi so na wao FA wamedrop uchunguzi.
Statement inaanza kwa kusema...We apologise to the owner, board of directors and fans of Southampton for any misunderstanding regarding Virgil van Dijk4.Liverpool hawajakiri ila wamesema kama soton wamehisi labda kuna sheria imevunjwa then liverpool are sorry fo that but they didnt have any wrong intention kwenye usajili wa VAN na kudhihirisha hilo ndio maana wakadrop interest kwake.
Kwa habari zilizozagaa mitandaoni ni kwamba board ya soton walikaa na kuiomba FA kufanya uchunguzi. Do you think walikipa chama masharti kwamba wasubiri mpaka jamaa atakapowadondokea na transfer request?Endapo VVD ataomba kuondoka kuna uwezekano mkubwa wa FA kufanya uchunguzi
Hapa lzm tufundishane kidogo
Team kwenda kuongea na mchezaji directly akiwa na mkataba unaozidi miezi 12 ni kosa!
Lzm tuombe msamaha ili Soton officially wasitu ripoti FA maana wakifanya hivyo tutafungiwa kusajili mwaka mzima
Van Djik mwenyewe kasema kama anataka kucheza Liverpool na hii inaonyesha how big club we are!Ninamtakia mafanikio mema popote aendapo lkn alitukubali sisi!
Naunga mkono hoja,Salah siwezi toa Milion 35 kuna option kibao rahisi kwa kiwango kama chake
Klopp atapata wachezaji anao wataka yy!He is a big coach
Southampton gave us the written permission kuongea na Van Djik's camp tangu March.
Liverpool imekuwa inasajili wachezaji kutoka Saints karibia kila msimu (Mane,Clyne,Lalana,Lovren,Lambert) nini kimetokea msimu huu mpaka ikawa hivi?
Nani amefanya hiyo mistake,Klopp au yule babu aliyemrithi Ayre ?
Liverpool imekuwa inasajili wachezaji kutoka Saints karibia kila msimu (Mane,Clyne,Lalana,Lovren,Lambert) nini kimetokea msimu huu mpaka ikawa hivi?
Nani amefanya hiyo mistake,Klopp au yule babu aliyemrithi Ayre ?
Kwa nn sasa wanaenda FA kulalamika?
Bado tuna nafasi ya kumpata?
Akija kwetu hawawezi kwenda FA?
Dooh! Hii ishu ya VVD imenifanya nije hapa jukwaani labda kuna ambaye ataweza kunisaidi kujibu maswali haya yanayonisumbua kichwa...
1. Kwanini Chelsick walijitoa kwenye kinyang'anyiro cha kumsajili?
2. Kwanini Manshitty walijitoa kumsajili wakati wanaushawishi wa Pep na uwezo wa kifedha?
3. Kama Liverpool wamefanya kosa kwenye mchakato, ni kwanini mpaka sasa hawajachukuliwa hatua na FA?
4. Kama Liverpool hawajafanya kosa, ni kwanini wameomba msamaha?
...sipati majibu..😵
Kasome news skysports utaonaasante Mkuu kwa kunisaidi hapo...Ila mimi sijaona popote ambapo VVD amesema anataka kwenda Anfield zaidi ya habari za kusadikika. Na vilevile sijaona popote ambapo FA wamesema LFC kuomba msamaha kunatosha kwahivyo hawatofanya uchunguzi...😵
jamaa (Costa) kaambiwa na Conte asepe zake.
can't he be the out-and-out striker Anfield has been craving for? why not give it a shot, Mr Klopp?
Chelsea: Diego Costa says he has been told club want to sell him
- 6 hours ago (BBC Sport)
- From the section Football
Costa scored 22 goals in 42 games in all competitions for the Premier League champions
Chelsea striker Diego Costa says he has been told by manager Antonio Conte that he is no longer in the club's plans.
The 28-year-old scored 20 goals in 35 Premier League games to help the Blues win the title but now appears set to leave Stamford Bridge.
"I'm a Chelsea player, but they do not want me there," Costa said.
"Antonio Conte has told me by message that I do not follow at Chelsea and that's it. Conte said he did not count on me for next season."
Speaking after Spain's 2-2 draw with Colombia on Wednesday, Costa added: "My relationship with the coach has been bad this season. It's a shame, I've already forwarded the message to Chelsea people to decide.
"You have to find a team."
Brazil-born Spain international Costa joined Chelsea from Atletico Madrid for a reported £32m in 2014.
He spent four seasons at Atleti and suggested he might be open to a return, despite the La Liga club being banned from signing players until the January transfer window
"Being five months without playing? I do not know, it's complicated, but people know that I love Atletico a lot and that I love to live in Madrid," Costa said.
"It would be nice to go back, but it's difficult to be four or five months without playing. It's a World Cup year and there are many things to think about. I need to play, just that."
In January, Costa was left out of the Chelsea side for an away match at Leicester after he was involved in a dispute with a fitness coach.
It followed reports of an offer from China that would have been worth £30m a year in salary. At the time, Chelsea said they had no intention of selling him.
Later in January, Tianjin Quanjian's owner said a bid to sign Costa had been scuppered by new rules over foreign players in the Chinese Super League.
From next season, Chinese clubs will only be able to field three foreign players per game, instead of four as previously allowed.
Klopp's magic could do the trick in getting his attitude managed maybe?Conte f* him off bcuz of his atitude.
Mendes (his agent) he's trying to move him to AC MILAN.
we dont need him.
Klopp amewashindwa Baloteli na Sakho hatamweza CostaKlopp's magic could do the trick in getting his attitude managed maybe?
ipo tofauti ya aina ya attitude kati ya hawa watatu...so, one never knows!Klopp amewashindwa Baloteli na Sakho hatamweza Costa