Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Achana na nani kumfunga paka kengele kuna kuna hii mpya Liverpool itashinda lini[emoji16][emoji16]
 
Mbona jana wamecheza vizuri wamemiliki mipira wameongoza possession. Ni nin kiliwasibu......?? Naona kama mmewakabidhi Manure calling Cup. Hata ivo mlisema ni kombe la mbuzi. Hakuna kitu kinaumiza kama goli moja. Poleni tu sasa hakuna namna
 
Mbona jana wamecheza vizuri wamemiliki mipira wameongoza possession. Ni nin kiliwasibu......?? Naona kama mmewakabidhi Manure calling Cup. Hata ivo mlisema ni kombe la mbuzi. Hakuna kitu kinaumiza kama goli moja. Poleni tu sasa hakuna namna

Baki ukiangalia ball possesion
 
Praying Chinese investors wainunue LFC.

we need new faces in the club..

D.O.F, and managers with winning Mentality kama kina Sarri, Sampaoli etc..not this yellow toothed useless wanker..

he needs to leave LFC..we need winners.
Yawezekana wakainunua nimeona pre season tutakuwa China yaweza nirudisha next season kuangalia tena mechi
 
Moreno ndo anafaa sana kutumiwa mbele wing ya kushoto kuliko hata Coutinho coz Moreno ana burst of speed na ni mzuri kuattack. So ukimuweka Coutinho pale kulia, Firmino asoge kati na Moreno kushoto at least tungewasumbua. Ila leo DS15 kapewa full90 na amekosa magoli ya wazi kabisa na bado anajiita the best strikee in Liverpool.
 
Kloop lazima akubali kuwa we can not win consistently with a small squad, Timu wachezaji wawili au mmoja akikosekana basi inapoteza mwelekeo kabisa... we need to sign new players kwenye dirisha hili

we must act as a big team and not like Sunderland
 
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…