Tisha-TOTO
JF-Expert Member
- Feb 10, 2010
- 1,175
- 604
Halafu magoli yao mnashangilia hivi milner ana goli ngapi msimu huu na assist ngapi? Mmajua work rate yake ? Kops wengine bhana boring
Milner ni top scorer hadi saivi what else do you need from him yule ni fighter namba zote anapiga unapokua na mchezaji kama huyo hiyo ni dhahabumkuu even though pia he has never been on the losing side anapo-found the net in PL sijawahi kuvutiwa na uchezaji wake i only support him now sababu tu anavaa jezi ya LFC
Hilo ni gumu sana kop.Michezo 11 iliyopita ya epl tumeshinda mitano draw mbili.So tumekusanya 17 points out of 33.That is average team perfomance.Tuna game 11 mkononi tukishinda 9 big 4 Tupo.......
Ila perfomance ya juzi daaah!Karudi sasa Skrtel sijui itakuaje
Flanno kaisha chukua namba yake,Moreno anatuyeyusha sana
That's the point mkuu.mkuu even though pia he has never been on the losing side anapo-found the net in PL sijawahi kuvutiwa na uchezaji wake i only support him now sababu tu anavaa jezi ya LFC
Sakho is OK lkn Moreno NOBackline yetu nikiona wamo Sakho na Moreno, huwa najua kabisa that's an accident waiting to happen....