Hahahahah!!! Pearce bhana, kipind tunashinda european cup Gordon alikuwa anauza PopCorn..Hahahaha!!! LFC kama Simba SC...hahahahah!!!
Gordon is far worse than Ayre, so far ATM he's way more trusted by FSG than Ayre..
Nakumbuka kuna siku nlikuwa namjibu Ed kuhusu Gordon, kuwa he's far worse than Ayre..
Na today ndo nmekundua why tulitoa £50m million kwa southampton na ubovu wote wa hii club, yaan kila siku madudu yanaibuka, I can't believe Mike Gordon ndo anaIrun LFC,
Leo ndo nimejua source ya ushenzi wote wa LFC,
Lakin nadhan he'll fire Rodgers, Coz Gordon anautaka uDOF hiyo Committee ikipigwa chini, na kama umeshtukia utaona Pearce nae anajichanganya, it looks like somebody anawafeed hizi news, article zake za juzi na jana zipo tofauti na hizi, na hii imekuja kwa ajili ya kumchafua Gordon (isome vizuri)..pearce na Bascombe wapo Camp ya Rodgers IMO..
Nmemsikia, but I thought they were in for Kovacic???
Ila nilijua tu, Barca kuna siku watakuja kwa Coutinho as Iniesta replacement..
BREAKING NEWS:
kolo toure sign one year extension with liverpool.
source: mailsport
Kama mambo yakibaki hivi, in 2 years time we'll be like Newcastle or Aston Villa..
I cant wait to see what remains for LIverpool.... I regret buying the new kit kabisa, what a waste of hard earn money
Ningejua tunabaki na BR, Kolo etc. ningenunua jezi yangu ya barca tu
Hii aiwezi kuwa hivyo,kila kona mashabiki na wapenzi wa Liverpool wanapiga kele kupinga kinachoendelea ndani ya club,tusiombe mabaya zaidi juu yetu,
Nilicho gundua FSG playing us, kama Gordon anautaka uDOF anaweza upata kuna article nilushawahi soma inadai Gordon ni right key man wa FSG
Our club is over totatly toka 2 place hadi 6 naona yatokee manuva flani hivi tusishiriki hata ueropa
Long time ulikazania hili halafu kweli linakuja tokea ikionekana move ya Cou inawezekana wengi wata-demand kuondoka ngoja tuone movie yetu jinsi steering BR na co-sterring wenzake watakavyo survive
Cou ataondoka LFC, na sasa sina tatizo na sterling kutaka kuondoka, club haina muelekeo wowote kwa sasa..
Hahahha sasa ukimsikia brother kolo anasema
"I have won some things in my career, but now I want to help the likes of Philippe Coutinho, Jordan Henderson and the other young players win something because they are great, great players."
Sijui tunatarajia nini, season hii nahisi heart attack itakuja
Ndo hicho kinachoumiza, kila shabiki anaumia na mwenendo wa club kwa sasa, But FSG's silence is defeating us..
Now, tunaishabikia Liverpool ambayo ina manager ambaye anafikiri Milner, Ings and Benteke wataturudisha Top 4..
Hapa ndo nachoka, Hivi Benteke nao imefika €30m kwa Lipi jamani,