Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Nasoma hapa tupo karibu kumpata James Milner wa Man City kwa mshahara wa LAKI NA ELFU 30 kwa week!Kama hii habari ni kweli I will hate BR ktk maisha yangu yote

Hela hiyo mpe Icard au Dyabala sio huyu kikongwe Janjaweed MosDef Tisha-TOTO

james milner?? duh baadaye tutasikia mnataka na van persie
 
Last edited by a moderator:
Nasoma hapa tupo karibu kumpata James Milner wa Man City kwa mshahara wa LAKI NA ELFU 30 kwa week!Kama hii habari ni kweli I will hate BR ktk maisha yangu yote

Hela hiyo mpe Icard au Dyabala sio huyu kikongwe Janjaweed MosDef Tisha-TOTO

and then tunampa Coutinho 70K, akitaka kuondoka tutalalamika na media mwaka mzima kama tunavyofanya na Sterling

And then tunasema BR is the right man for the job... Hivi Emre wanampa ngapi?
 
and then tunampa Coutinho 70K, akitaka kuondoka tutalalamika na media mwaka mzima kama tunavyofanya na Sterling

And then tunasema BR is the right man for the job... Hivi Emre wanampa ngapi?

Ona upuuzi huu mkuu
Liverpool agree deal for 17 yrs Paulhno from AD Sanjoanense Portugal third tier

Wachezaji kama hawa wa nn kuzidi kuwarundika Liverpool wakati akina Rossitier wala hawachezi?
 
and then tunampa Coutinho 70K, akitaka kuondoka tutalalamika na media mwaka mzima kama tunavyofanya na Sterling

And then tunasema BR is the right man for the job... Hivi Emre wanampa ngapi?

Emre Can anapata £60,000 kwa week na ina maana Raheem na Hendo watakuwa wanamzidi £40,000 kila week wakati Can ana mchango zaidi ya hawa wawili

Lkn ninahisi mwakani Bayern Munich watamrudisha
 
[TABLE="width: 600"] Janjaweed
Liverpool Player Wages & Contracts 2014-15[TR="class: odd header"]
[TD="bgcolor: transparent"]PLAYER[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]AGE[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]WEEKLY WAGE[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]CONTRACT LEFT[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Simon Mignolet[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]27[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£60,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](3 years) 2018[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Brad Jones[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]33[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£40,000 [/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](1 year) 2016[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Danny Ward[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]21[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£10,000 [/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](last year) 2015[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Mamadou Sakho[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]25[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£65,000 [/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](2 years) 2017[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Dejan Lovren[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]25[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£65,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](4 years) 2019[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Martin Skrtel[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]30[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£75,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](1 year) 2016[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Kolo Touré[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]34[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£55,000 [/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](last year) 2015[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Alberto Moreno[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]22[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£50,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](4 years) 2019[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]José Enrique[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]29[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£65,000 [/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](1 year) 2016[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Jon Flanagan[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]22[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£20,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](last year) 2015[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Glen Johnson[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]30[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£90,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](last year) 2015[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Javier Manquillo[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]20[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£10,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](1 year) 2016[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Lucas[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]28[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£65,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](2 years) 2017[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Emre Can[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]21[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£55,000 [/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](3 years) 2018[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Jordan Henderson (new deal)[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]24[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£100,000 [/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](5 year) 2020[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Joes Allen[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]25[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£45,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](2 years) 2017[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Steven Gerrard[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]34[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£140,000 [/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](last year) 2015[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Coutinho (new deal)[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]22[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£75,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](5 years) 2019[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Adam Lallana [/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]26[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£65,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](4 years) 2019[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Jordan Ibe[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]19[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£10,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](2 years) 2017[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Raheem Sterling[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]20[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£30,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](2 years) 2017[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Lazar Markovic[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]21[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£60,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](4 years) 2019[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Daniel Sturridge[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]25[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£120,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](4 years) 2019[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Mario Bolatelli[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]24[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£110,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](3 years) 2018[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Fabio Borini[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]23[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£60,000 [/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](2 years) 2017[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[TD="bgcolor: transparent"]Ricky Lambert[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]33[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"]£45,000[/TD]
[TD="bgcolor: transparent"](1 year) 2016[/TD]
[/TR]
[TR="class: even, bgcolor: #EEEEEE"]
[/TR]
[/TABLE]
 
Last edited by a moderator:

Hapo nilipo underline ndo tunashida napo na forwards zetu, we have old fashioned number nine. Kwa miaka kumi mpira wa miguu ume-change sana ndo maana hata wingers hawachezi kama typical wingers na formations zimebadilika sana. Striker tuliye nae anae wezafanya hayo anayosema Fowler ni DS ambaye ni majeruhi msimu mzima.

Hiki anacho taka kufanya BR kimemshinda role model wake Wenger ambaye sasa hivi anavunja rekodi za usajili pale Emirate kila msimu( recently) maana alifanya biashara ya kukuza (A.Cole,Cesc,Flamini,Nasri,Clichy ) wenye hela wakaja wakachukua kilaini kabisa. Sasa huyo mtoto wa miaka 17 sasa hivi wa nini wakati ana Texiteira,Ojo,Sinclair,illori,Rosister, Canos, hawajapata chances to prove themselves.
 

Kwakweli katika usajiri BR ni mbovu sana aiseeee, mi hata FSG siwalaumu sana kwasasa. Kuna wachezaji walisajiri LFC wakiwa na mishahara ya kawaida tu na walikua majembe, mfano Mascherano, Alonso, Agger, Lucho Garcia nk, sasa yeye alijitahidi kwa Coutinho tu

Yani unapewa team kubwa kama LFC na mara tu baada ya kuishika team eti unaleta striker Borini????

Wenzie wenye akili walileta majembe eg. Benitez alileta Torres, King Kenny alileta Suarez
 
Ona upuuzi huu mkuu
Liverpool agree deal for 17 yrs Paulhno from AD Sanjoanense Portugal third tier

Wachezaji kama hawa wa nn kuzidi kuwarundika Liverpool wakati akina Rossitier wala hawachezi?

Hii team imeshaharibiwa, maana inaendeshwa kinyume na kanuni za soccer la sasa.
 
Messi alicho mfanya Boateng nashindwa kujizuia kucheka hata mbele ya wageni!

Huyu hakika ni mtume aliye tumwa kuokoa watu kwa njia ya mpira
 
Messi alicho mfanya Boateng nashindwa kujizuia kucheka hata mbele ya wageni!

Huyu hakika ni mtume aliye tumwa kuokoa watu kwa njia ya mpira

malipo ni hapa hapa duniani, roho iliniuma sana Gurdiola alivokua anawacheka akina milner wakat wanapigwa matobo leo hii kijana wake kadondoshwa kama gunia la mkaa.
#what_goes_around comes_around
 
Nasoma hapa tupo karibu kumpata James Milner wa Man City kwa mshahara wa LAKI NA ELFU 30 kwa week!Kama hii habari ni kweli I will hate BR ktk maisha yangu yote

Hela hiyo mpe Icard au Dyabala sio huyu kikongwe Janjaweed MosDef Tisha-TOTO

tunamtaka Milner Coz atakuwa free, summer hii, but wage demands zake ndo zitaifanya deal iwe ngumu kidogo, but ni definite target pamoja na Danny Ings..
 
Last edited by a moderator:
tunamtaka Milner Coz atakuwa free, summer hii, but wage demands zake ndo zitaifanya deal iwe ngumu kidogo, but ni definite target pamoja na Danny Ings..
Team yetu ni team ya 9 kwa utajiri duniani(Kutoka ripoti ya Forbes leo)kweli target yetu iwe Milner?

Milner atatuvusha huyu hata nusu ya Diaz?
 
Ona upuuzi huu mkuu
Liverpool agree deal for 17 yrs Paulhno from AD Sanjoanense Portugal third tier

Wachezaji kama hawa wa nn kuzidi kuwarundika Liverpool wakati akina Rossitier wala hawachezi?

Academy player, got no problem with that..he's only 17, academy deals haziwez kuaffect first team transfer deals...rossiter na Joao wote majeruhi, Stewart ndo mara kwa mara huwa anacheza katikati katika U21..
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…