Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

BR kakufufua hadi wewe?? Aiseee!! Asprin keshalikimbia jukwaa kabisa hataki hata kulisikia...... Poleni sana watani yataisha tu.....the time will tell.

Halafu ebu kajibu PM yangu hadi kila mtu ajue jamaji
 
Last edited by a moderator:
Tuna bonge la Manager linaitwa Brendan Rogers ni Bora tu wasipoweza kumfukuza basi wamepeleke awe Coach wa Academy ndio panamfaa Maza Fanta! Basi Waengereza media zitaanza kuandama Ballotelli sijaona Steven G alichofanya leo na Lallana mbona hawasemi? Bora nipeleke CV! Yangu ya Kuwa Manager nitapata nafasi kubwa kuliko kurudishwa Benitez au Kuja Manager wamaana.
 
Henderson analipwa 100K!!

Shitty player!
Hendo ni mchezaji Mzuri tu Tatizo lake sehemu mmoja akiwepo steven pembeni yake anakuwa muoga kila Pasi atampa steven baada kufanya yake akiwa Steven kwenye timu hayupo utsmpenda Hendo jengine Hendo hafai Kuwa Captain walete majembe kati ya yeye kukuza game yake ila Handerson mchezaji Mzuri, Brendan Rogers isubirie Newcastle United na si LFC, msimu ijayo aje tu Rafael Benitez.
 
BR kakufufua hadi wewe?? Aiseee!! Asprin keshalikimbia jukwaa kabisa hataki hata kulisikia...... Poleni sana watani yataisha tu.....the time will tell.
Yani wewe.... nani kakuambia uniite huku?

Nna hasira za mkizi.

Narudi zangu bar. Kwaheri mtani.
 

Pole sana,naona umerudi kabla Rodgers hajafukuzwa,
 
Hull akicheza kama alivyo cheza leo ugenini na CL anaweza tufunga Anfield

Hull akitufunga nadhani BR anaweza fukuzwa!Wote tuombee iwe hivyo

Ni Away hiyo game, siyo Anfield.

Jumanne.
 

I think we should be getting Benitez, but with FSG owning LFC kwa sasa, can't see him stand a chance.

If BR will be sacked, I guess Klopp will be the Main Target..

Heard we're getting Monchi (sevilla's DOF) to replace Ayre, who'll be leaving summer hii inayokuja. (Not confrimed yet)
 

BR ametumia sh ngapi usajili uliopita?

Ni zaidi ya 120 amepoteza kwa wazembe wazembe, hiyo hela ukichukua 60 inatosha kumpata key player mmoja, zilizobaki zinanunua role players.

FSG walitoa pesa ila matumizi yalikuwa ya ovyo.
 
Hull akicheza kama alivyo cheza leo ugenini na CL anaweza tufunga Anfield

Hull akitufunga nadhani BR anaweza fukuzwa!Wote tuombee iwe hivyo

Mkuu huyu br kanifanya matokeo Liverpool niwe nayafuatilia livescore,naomba afukuzwe usiku huu huu isifike mpk hiyo cku tutakauocheza na hull ili nianze kuhudhuria vibanda umiza
 


Huu Mpira kama Hendo angekua ana akili ya kufunga lilikua goli la wazi kabisaaa
 


Liverpool captain Steven Gerrard plays a pass under pressure from West Brom midfielder Darren Fletcher


 


West Brom striker Victor Anichebe stretches out his right leg to poke the ball away from Liverpool defender Martin Skrtel


 


West Brom defender Craig Dawson tugs Raheem Sterling's shirt as he challenges him for the ball during the first half


 


Liverpool's Emre Can gets rid of the ball before West Brom midfielder James Morrison can get a tackle in


 


Italian striker Mario Balotelli keeps his eyes focused on the ball on a rare start for Liverpool at the Hawthorns


 


Liverpool midfielder Jordan Ibe holds off West Brom's Chris Brunt during a goalless opening period at the Hawthorns

 


Liverpool midfielder Philippe Coutinho has a shot from just inside West Brom's half after a poor clearance from Boaz Myhill


 


Liverpool goalkeeper Simon Mignolet punches a cross away under pressure from West Brom defender Joleon Lescott

 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…