Rafa will never win league, ni mzee wa home and away
You cannt diregard Klopp, he won when the team was poor, he has produced talents (Rafa ni wa vya kunyonga), he went to UCL final his record speaks
Rafa ni kama wenga, top four... and the last i checked, alituacha tukiwa namba saba!! Always with excuses and fracas with owners
Anyway, kama nilivyosema hapo juu... we respectfully disagree on Rafa... ni bora BR mara laki mbili
Tumpe tena team rb kwa Mara ya pili Mbna chels walifanikiwa nae au ukumbki
chelsi sio liverpool... they had a very strong squad
we have a squad of baloteli, manquilo, Lovren, Stevie Gee (aka bigGee), borini, sturridge aka glassy boy, Welsh Xavi, Lambert, Enrique, Glen Johnson
Rodgers just said this kwenye pre-match Presser Leo!
View attachment 246079
mr.wise fanya mambo basi brother, tuipate Hiyo full pre-match presser hapa Man!! Itakuwa Flesh sana!
Brendan Rodgers press conference
West Brom v Liverpool, Saturday, 15:00 BST
Liverpool boss Brendan Rodgers is next up and he starts by welcoming the new five-year contract for Jordan Henderson (12:01 entry).
"We're delighted. It's great news for the club and for Jordan that he's going to spend best part of his career here," he says.
"The likes of Jordan and Raheem [Sterling] are very important players. The club are working very hard behind scenes to sign them up."
Asked about outgoing Borussia Dortmund manager Jurgen Klopp being linked with Liverpool, Rodgers said: "When you are at a club like Liverpool, there will be lots of names mentioned. It goes with being at a big club."
Following last weekend's FA Cup semi-final defeat by Aston Villa, Rodgers says his team will fight for a top-four finish until the end of the season.
"If you take the emotion out of last weekend, this is a team who over achieved last season. It had a world-class striker and nearly won title," he adds.
"We want to finish the season strong and take that momentum into the following season. If other clubs make mistakes then we have to ensure we're ready to take advantage."
More from Brendan Rodgers on his own future, as he prepares to become the first Liverpool boss since the 1950s to complete three seasons in charge without winning a trophy.
"I don't think there's anyone better (to manage Liverpool). I have a strong relationship with the owners," he says.
"We will always strive to be the best. The reality is we want to be winners. I'm even more motivated to make sure we progress."
He confirms that striker Daniel Sturridge will not be available to face West Brom at The Hawthorns.
Tangu tupigwe na Manure Anfield, akili yangu haijarudi vizuri bado - nimekuwa kama zombie flani hivi. Maswali ni mengi, majibu zero.
Nini overhauling??? Pale Anfield panahitajika surgery kabisa!
BR out!
FSG out!
Tunataka owners wanaoweza kumleta Diego Simeone pale Anfield at ANY freaking cost. Hizi si ndoto za alinacha kwa sababu najua inawezekana! Especially this season ambapo Diego yuko likely kumaliza msimu trophylessly....atakuwa yuko very vulnerable and he'll be longing for some fresh air am sure!
passion bila success ni sawa na kushangilia ukiwa na njaa halafu uko uchi
Hii hapa mkuu nimeinyaka kule BBC...
My one and only concern ni kwamba hatuna wachezaji pale kwa sasa. Tuna "warembo" wa nywele na tattoos tu pale.
Hahahahahahahaha!!
Kuna siku, kulikuwa na Poll inaendeshwa Twitter, ya most annoying fans on social networks, ni Arsenal na LFC fans ndo walikabana nafasi ya Kwanza, hawa ni fans wanaochukiwa sana kwenye social networks, LFC and Arsenal kuna wakat zinaweza zikawa zinafanya hovyo kwenye league (kama LFC now), lakin makelele yao ni kama wanaongoza league au wana ubora wa Barcelona and Madrid, LFC fans wanaweza wakamponda sana Hendo au Borin lakin opponent fan akiwaponda hao hao wachezaji ATAVAMIWA kwenye TIMELINE yake mpaka balaa!!
Kwa Italy Mourinho atakuwa anawaelewa vizuri NAPOLI fans!!!!
Hapa JF nikionaga post za Janjaweed na majibu yake kwa opponent fans, huwa naamini kuwa Kopite fans baba yao ni mmoja tu Bill shankly, Wote wamerithi kiburi na KUJIAMINI kupita maelezo!!
My one and only concern ni kwamba hatuna wachezaji pale kwa sasa. Tuna "warembo" wa nywele na tattoos tu pale.
Hehehehehe eh sinalakusema tehteh nilikuwa nyumbani ni nyumbani nilikuwa kwetu bongo net Ya wizi Jirani wote wanafungia heheheh hata kurudi nimeamuwa kukaa kimya hata mtetezi wangu Rubaman Hana cha kunitetea tena arudi tu Benitez.Kalele zinakuwa zinapungia mjini
..Si unaona hata Pazi anaonekana kwa kunyata.
Mwisho wa msimu utajua kama tunajuta kuhusu Fergie kustaafu au la
...utd watamaliza juu yenu na liver
Hehehehehe eh sinalakusema tehteh nilikuwa nyumbani ni nyumbani nilikuwa kwetu bongo net Ya wizi Jirani wote wanafungia heheheh hata kurudi nimeamuwa kukaa kimya hata mtetezi wangu Rubaman Hana cha kunitetea tena arudi tu Benitez.
. Hehehehe nimerudi ila nitakuwa ukumbi wa F1 Kule TeamHamilton na Raikenen basi. Wewe si Rosberg na Vattel.Hahahaha nilikuwa ninaona unatupia "tupicha" kule kwenye mambo yetu
Hahahahaha kwahiyo BR OUT?
Hhahahaha safi sana hii?
Kwahiyo umerudi mtaani?
Lucas, Sakho and Sturridge out vs. West Brom
All three missed last week's FA Cup semi-final and boss Brendan Rodgers told reporters at his pre-match press conference on Thursday afternoon that they would all miss Saturday's game too.
Rodgers said he was "unsure" of when Sturridge would be back available. The perennially injured forward has missed the last two games.
Sakho has a hamstring injury which is expected to keep him out until May.
One player back available is midfielder Adam Lallana, who has returned to training this week and will have a late fitness test.
Jon Flanagan has returned to training with the squad but remains a long way from match fitness.
. Hehehehe nimerudi ila nitakuwa ukumbi wa F1 Kule TeamHamilton na Raikenen basi. Wewe si Rosberg na Vattel.