Michael Ngusa
JF-Expert Member
- Aug 4, 2014
- 1,637
- 463
Nashangaa sana, sawa amesoma, kazi nzuri, gari ya kutembelea but why brag about it? why showing off? Huu ni udhaifu mkubwa ulionipelekea kuelewa kuwa mwanamke hasa wa karne hii anajitahidi kutaka kulingana na mwanaume. Tena afadhali mwenye mali za kutafuta mwenyewe ukute yule ambaye vyote ni vya kupewa.
Iwe ni mtaji wa biashara, gari au fedha za kuendesha maisha yake hapa mjini kwa tiketi ya urembo wake maana wanatumika sana hawa, basi utawaona hata wakiwa kwenye gari zao, jicho la dharau na kujIsikia! Why? Kwanini msirelax kama wanaume nina mali, nina gari, lakini najali mambo yangu, When I look at people I don't shout in my eyes "hey! look i have it made, you?"
Ni wazi kuwa mafanikio au nguvu ya kichumi ya wanawake wengi ni kwa sababu ya kick za wanaune, hawa viumbe peke yao hawajiwezi hivyo usimdharau mwanaume anayesukuma mkokoteni barabarani na kumwagia maji kwa tairi ya gari lako, he is in the winning race men race, feminism is weak. Kubali fact.
Kwahiyo ningeomba muendelee na harakati za kusaka haki sawa magazetini, lakini in the real world the nature define kuwa sisi ni vichwa na ni jukumu la kila mwanaume kuhudumia mwanamke wake japo uwezo wa kuhudumia unatofautiana hivyo usimdharau anayehudumia kidogo au asiyekuhudmia kwasababu either anahudumia mwingine serving you is our pride.
Ova
Iwe ni mtaji wa biashara, gari au fedha za kuendesha maisha yake hapa mjini kwa tiketi ya urembo wake maana wanatumika sana hawa, basi utawaona hata wakiwa kwenye gari zao, jicho la dharau na kujIsikia! Why? Kwanini msirelax kama wanaume nina mali, nina gari, lakini najali mambo yangu, When I look at people I don't shout in my eyes "hey! look i have it made, you?"
Ni wazi kuwa mafanikio au nguvu ya kichumi ya wanawake wengi ni kwa sababu ya kick za wanaune, hawa viumbe peke yao hawajiwezi hivyo usimdharau mwanaume anayesukuma mkokoteni barabarani na kumwagia maji kwa tairi ya gari lako, he is in the winning race men race, feminism is weak. Kubali fact.
Kwahiyo ningeomba muendelee na harakati za kusaka haki sawa magazetini, lakini in the real world the nature define kuwa sisi ni vichwa na ni jukumu la kila mwanaume kuhudumia mwanamke wake japo uwezo wa kuhudumia unatofautiana hivyo usimdharau anayehudumia kidogo au asiyekuhudmia kwasababu either anahudumia mwingine serving you is our pride.
Ova