Kwanini wake za watu ndio wanaongoza kuchepuka?

Kwanini wake za watu ndio wanaongoza kuchepuka?

Mimi namtetea , kuna wale wanawake lesb vile vi,,,, vidogo wanasuguana navyo mpaka wana maliza sembuse huyo jamaa😁

Shida yenu phonograph zimekula ubongo
😂😂😂 mie siangalii porno bhana.
Ila kwa yule mmh
 
Naongea kitu halisi nilichokiona, labda bas niseme yeye hakua na hisia na mie kwa wakati huo, ndo maana ikawq vile.

Lakini kadushe kalisimama na kuwa hivyo km ufuto.
😂😂😂
Hivi mzazi ukigundua mapema hakuna solution?
 
Naongea kitu halisi nilichokiona, labda bas niseme yeye hakua na hisia na mie kwa wakati huo, ndo maana ikawq vile.

Lakini kadushe kalisimama na kuwa hivyo km ufuto.
😂😂😂
Shoutout kwa ujasiri mkubwa aliouonyesha huyo kamanda, imagine ujasiri wa kukitoa.

Kama alifanikiwa kumwaga japo chini bhasi alituwakilisha vizuri kwa our ancestors.

Cheers to him🍻
 
mi sipendi midude ila sio size ya kidole cha mwsho
Kila maumbile yana mtu wake , na wanawake wametofautiana mno, kimaumbile , kila mwanaume ana mwanamke wake wa kumfix vizuri , shida inakuja pale unapofosi kuendesha fuso wakati leseni yako ni ya kirikuu
 
Ndoa ni utapeli na ukiwa mtu wa hoji sana hutoboi unaambiwa ili udumu inabidi uwe mjinga :mfano ukimkuta mkeo na jamaa usimuulize ili usizue taharuki ili ndoa idumu
Mama angu ali niuliza unaoa lini?, nika mjibu wakti sahihi ukifika.

aKaniuliza upi?, nikamjibu hata mi mwenyewe sijui kiukweli maana sijui kipi ni kipi.

akasema niku chagulie?, nikasema haloo haloo sikusikii alicheka ka chizi 😅😅
 
sijui moyo ndio una nidanganya au una niambia ukweli, una niambia mi hizi fujo siwezi zivumilia.

nami kurudi nyumbani kwenye kelele na ugomvi siwezi kiukweli, bora niwe bize na ninacho fanya huenda nika acha legacy ya ukweli.
Ndoa ni utapeli. Ila basi tu tumeamua kujitoa ufahamu.
Ndoa ni nzuri tu katika malezi ya watoto endapo mtakutana watu wenye akili. Ila vingine vyote havitekelezeki kirahisi, ni mateso ya hali ya juu. Na ili ndoa idumu basi lazima wote au mmoja wenu awe boya. Hii kitu ni kama jela.
 
Ndoa ni utapeli. Ila basi tu tumeamua kujitoa ufahamu.
Ndoa ni nzuri tu katika malezi ya watoto endapo mtakutana watu wenye akili. Ila vingine vyote havitekelezeki kirahisi, ni mateso ya hali ya juu. Na ili ndoa idumu basi lazima wote au mmoja wenu awe boya. Hii kitu ni kama jela.
Ndoa ni utapeli pro kwann mmoja ajifanye mpuuzi na akati yupo timamu
 
Back
Top Bottom