Kwanini uliacha kwenda kanisani?

Umekuja I’d yangu nyingine [emoji23][emoji23][emoji23]
Cocastic naambiwa na wewe ni I’d yangu pamoja na ya mtoa mada
Ndiyoooooo ni mtu m1, anabadilika kulingana na ID,
akiwa kwa ahmadi ni mwanaume lijariii, akiwa kwa coca ni shogaa, akiwaa kwa cute wife ni mwanamke.

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
sisi tuendelee kutoa tu, tutatoa kulingana na uwezo wetu pasipo kulemewa. Michango mingine kuipotezea haiwezekani kwa kuwa kila mara upo kanisani utaona aibu kama hutoi
 
Ndiyoooooo ni mtu m1, anabadilika kulingana na ID,
akiwa kwa ahmadi ni mwanaume lijariii, akiwa kwa coca ni shogaa, akiwaa kwa cute wife ni mwanamke.

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] udugu niwacheee mbona kali!! Alafu sasa hata haichekeshi anatafuta sympathy kupitia wengine
 
Ngojaa niongee na mode aunge chaaaap. [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Tena ruksa mode waziunge km kweli na ya kwake iungwe tujue mbivu na mbichi asilete janja janja za nyani hapa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] udugu niwacheee mbona kali!! Alafu sasa hata haichekeshi anatafuta sympathy kupitia wengine
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] JF haijawahi kunisumbua, mwaka wa 4 huu.
Naswampaa na kutamba nitakavyoooo.

Labda km nyie ndo anawastuaa, mie hata mshipa hautikisikiii.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Yeeeeesssss ndo mie hapaaaaa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Blazaaa blazaaaaaa, na siringi wala nn

Haturingi kabisaa na wala sio shida zetu [emoji23][emoji23]
Itabidi unifundishe kingoni uduguu ili niwe naandika kwenye hii I’d
 
Tena ruksa mode waziunge km kweli na ya kwake iungwe tujue mbivu na mbichi asilete janja janja za nyani hapa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] unaniacha hoiiiiii uduguuu bhanaa khaaah
 
Haturingi kabisaa na wala sio shida zetu [emoji23][emoji23]
Itabidi unifundishe kingoni uduguu ili niwe naandika kwenye hii I’d
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sasa nakufundishaje, akati wee ndo miee, acha kuwachoraa watu hapa.
 

Mimi toka 2015 nipo na hii I’d nawachora tu [emoji23]
Sitishiki na yeyote hakuna anayenijua hata kivuli changu sometimes kinanisahau [emoji2222]
 
Mimi toka 2015 nipo na hii I’d nawachora tu [emoji23]
Sitishiki na yeyote hakuna anayenijua hata kivuli changu sometimes kinanisahau [emoji2222]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] udugu umechachukaaa sasa.
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] sasa nakufundishaje, akati wee ndo miee, acha kuwachoraa watu hapa.

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] watu wanateseka mpk na fake I’d, mimi kwakweli waniletee niwakaze na dildo
 
nyie mashoga vipi? Watu wanajadili mada iliyoko mezani nyie mnaleta mambo yenu ya ushoga. Anzisheni uzi wenu mjadili harakati zenu huko
 
Wewe mbona huwezi thibitisha kutokuwepo kwa Mungu zaidi ya kujifungia kwenye box la sayansi tu.
Pasipo na kifo ni baada ya maisha haya ya Duniani
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…