hahaha wacha mdanganya wemzio bwana...dada ana msimamo alafu wewe nani kakwambia french kiss lazima ugegede...ndio nyie mkipata busu tuu dushelele limesimama kaa la punda.
dada anafanya vyema kabisa kubania k yake mpaka aolewe..... nyie mmezoea malaya hao wanaogawa papuchi kama peremende. here is a lady and instead of supporting her eti mnamchamba
kuna kamsemo vijana wa siku hizi wanapenda kukatumia"shake well before use"sasa cjui kama utachomoka kwenye hako kamsemo.
Mkuu samahani, eti wewe ndio mzabzab mwenye HATI MILIKI ya neno kugegeda?
sijui nikwambieje mdogo wangu!!
Wanaume wanakapenda sana hako kamchezo!!! Ila ni katamu ujue.
Bora usijaribu ukae hivyohivyo.
Ukishaingia hutoki na wanaume wa sasa kumpata mmoja mpaka ndoa ni issue na weee hujakomaa kwa heka heka.
Mungu akujaalie ujitunze usikutane na mibazazi mikurumbembe tuliyokutana nayo sisi.
Habari wana jf! Me am so exhausted na hizi mambo.. When i was a little gal i used to think that one day ntakuwa na boyfriend nicly one ambae hatuta make love mpaka anioe.. Kumbe i was wrong now am 22 kila anae nitongoza hutaka Ngono first mmh.. Honestl hiyo condition siiwezi What i decided niwe single as usually.. Nimegundua mwanaume without thos bra bra no relation its fun
gud gal....stay single nd dont give any man ur cookie before marriage...trust me nothing gud has ever come out of premarital sex. na hiyo mambo ya kusema eti hamna kuuziwa mbuzi kwenye gunia ni the inane way of justifying the evil ways.
it is a virtue being a virteous lady...keep it up!!
Mbinu zetu wanaume huziwezi dada. anza tu kugawa maana hiyo tutaipata tu.
Wife wangu kipindi cha kuifuatilia alibaaaaaaaaana. Nikabadili mbinu. Nilimpa care za hali ya juu hadi akakolea kisha nikabeep kwa kukata kamba ili nipewe kakitu. akakomaa baada ya miezi sita nikaletewa niiifumue. ila anabahati maana nilimpenda kweli na hadi leo niko nae. Katulia tuli pale JAMBIANI-ZANZIBAR
Habari wana jf! Me am so exhausted na hizi mambo.. When i was a little gal i used to think that one day ntakuwa na boyfriend nicly one ambae hatuta make love mpaka anioe.. Kumbe i was wrong now am 22 kila anae nitongoza hutaka Ngono first mmh.. Honestl hiyo condition siiwezi What i decided niwe single as usually.. Nimegundua mwanaume without thos bra bra no relation its fun
naona dalili ya bikira kufumuliwa hapo..aya ndoano zimeanza!!mmmmmmhh atafika kweli?
oh... safi!maziwa ya bi mdogo bana!!!