yeh! beibe! beibe... am am coming am coming.....aha ah ah......!ha ha haha
yeh! beibe! beibe... am am coming am coming.....aha ah ah......!
Aione mweka hazina wa #mabazazi Nicas Mtei
.....Jaribu kufikiria ukiwa na mpenzi wako mnadu fikiria raha unayokuwa unapta,Je kwanini hupenda kuwambia mpenzi wako neno hili..Iam-m-com-ming....ba-e-by!! thanks!..Unafikiri kwanini useme hilo?Je unataka akufanyie nini before you coming? Je unataka akudake au?Nini maana ya hiki kitendo? kwanini usikae kimya ukashusha mzigo ukaaendelea na utaratibu mwingine?Karibu!
Coming where wizi mtupu,usikute kichwani anasema ona huyu mburula alivotoa macho kaa dereva wa guta,hamalizi tu?
Hahahahaha........ ..... huwa nataka anishike kwa nguvu na kupush zaidi kwa nguvu hadi miguu yote mitatu iingie, halafu basi.