Magufuli anakazi sanaMara nyingi tupandapo vitandani mwetu baada ya mishemishe za siku nzima huwa tumechoka kwahiyo hata ile makitu hatuifaidi kivile, lakini ukiupa mwili muda wa kupumzika na ukaidamkia dayb na kile kibaridi chake ladha na utamu wake huongezeka mara dufu
Japo kuna wakati pia cha kulalia nacho kina hamu zake hasa kama siku hiyo huna stress na umemkuta mwenzi wako keshajiandaa
Hilo swali la kipi kitamu kati ya chausiku na cha asubuhi,U Google nini sasa[emoji27] [emoji22] [emoji3]
..hahahaa don't do this at home,..Tatizo nyie mnakaa mijini (Dar) sie huku mikoani ikifika weekend mnaweza mkawa kila mtu na mishe zake but jioni sasa!! Mnatoka evening walk, mnafika mahali pembeni kabisa mwa mji sehemu iko safe kwenu, mnatulia hapo mnapiga story na vinginevyo kama mmebeba then huku na kule mnajikuta mnakamua cha kinguo nguo hahahaaaaa!!
Utaona mwenzi wako kila weekend analazimisha evening walk hata kama hutaki!! Cha porini ni nomaaaa, jaribu uone
Cha choonicha porini
cha jikoni
cha sitting room
cha dining
cha usiku
cha asubuhi
cha mchana
cha wizi
cha bure
cha ugomvi
cha kusuluhisha
[emoji12]
..samahani mkuu kuto***mbana ndo nini?Watu kutombana tuu ndo mnawaza! Acheni usenge wenu! Kwanza wote mlio comment hamna wake labda punyeto! ------- zenu na mnaliwa back!
hasa ukikosea kwenye 'e' ukaweka 'u'username yako naogopa kuiandika kaka naweza nikakosea herufi halafu ukanielewa vibaya sana
Mboo,,,,imesimamaaaaaauuuwiii nmemis sana io kitu jmn nahiv bamsap ananijulia bas ni burudan had ra! cha usiku kna raha yake na cha alfajir kna raha yake banaaa
Shikamoo baba!!![emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Aaah lakini morning glory achana nayo. Tena sio ya alfajiri ile ya asubuh kabisa ushavaa suti yako na tai halafu anavivua vyote unapiga cha fasta hadi unachelewa kazini
Marahaba...! YaaniShikamoo baba!!![emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]