Nigendako
JF-Expert Member
- Dec 1, 2017
- 23,296
- 122,444
Hii sijaisikiliza mkuuRudeboy-Nkenji Keke. Bonge la dude aseeee
Hii sijaisikiliza mkuuRudeboy-Nkenji Keke. Bonge la dude aseeee
Jamaa yuko poa sana aseeTimaya pia si haba
Katoa Lini hii mkuuTekno One love
Imetoka juz mkuu ndo ina sku tatu tuu, jamaa kafanya poa sana.Hii sijaisikiliza mkuu
Toka mwez uliopita nimeanza kuuona via trace mzikiKatoa Lini hii mkuu
Inaitwa Only One sio One loveToka mwez uliopita nimeanza kuuona via trace mziki
Nitaztafuta aiseeImetoka juz mkuu ndo ina sku tatu tuu, jamaa kafanya poa sana.
Mcheki na pacha wake Mr. P- My Way imetoka jana kaa muvi vile [emoji122] [emoji122] [emoji122]
OhhhhInaitwa Only One sio One love
Hahaha kawaida yako mkuu hata kule bila zle evidence ulitaka kukataaOhhhh
nilchanganya jina
Daaaaa mzee baba ushani markHahaha kawaida yako mkuu hata kule bila zle evidence ulitaka kukataa
Hahah kausha mkuuDaaaaa mzee baba ushani mark
Ngoja nirud kwenye acc yangu ya zaman
[emoji1] [emoji1] [emoji1] poa poaHahah kausha mkuu
Kwa nini unasema hvo ?Huyu tekno kama anakaunta buku la miziki