Same nampenda olamide sanaaOlamide nampenda sana..
Ila sasa hv mm
Phyno Zamo
Runtown energy and For life
Firefire by rude boy zimetamalaki kwangu
EnergyRun town
Ule wimbo kabla sijaingia kwenye misuko suko asubuhi nausikiliza
Falz namfuatilia toka 2013 ofkazi ndio kiipindi nilichoanza kuwafatilia waaanii wa naijeria hadi nyimbo za bongo nikwa sisikiliziSame nampenda olamide sanaa
Na falz pia yupo vizuri anzia soft walk la fete na something light na mingine mingine
Mwingine Niniola na hit song yake ya maradonaHata i do pia alifanya vizuri
Ule wimbo una hisia fulani amaizingNo one like you, P square
Falz anajua sana,,, kuna hii ya Jeje,,, dahFalz namfuatilia toka 2013 ofkazi ndio kiipindi nilichoanza kuwafatilia waaanii wa naijeria hadi nyimbo za bongo nikwa sisikilizi
Somebody called Phyno namwelewa sana kwa vina...Falz anajua sana,,, kuna hii ya Jeje,,, dah
Wanachukua wakenya shambaniUle wimbo una hisia fulani amaizing
Sasa zile orange vipi?
Na Maleek berry [emoji91] [emoji91]Juice ya ycee ni [emoji91] [emoji91]
Yah phyno namuelewa piaSomebody called Phyno namwelewa sana kwa vina...
[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15]Juice ya ycee ni [emoji91] [emoji91]