Senator Hans
JF-Expert Member
- Jul 22, 2016
- 599
- 377
Fanya Chap uedit mkuu, n balaa hili gomaNgoja niwahi Ku edit list yangu fasta hii track tamu sana nafikiri ipo kwenye ya tempo ya 109-110 hivi.
Fanya Chap uedit mkuu, n balaa hili gomaNgoja niwahi Ku edit list yangu fasta hii track tamu sana nafikiri ipo kwenye ya tempo ya 109-110 hivi.
Ngojaa nii download ..ni add kwa playlist yangu. Let good music alive.Bank W - Kololo, if you real love Nigerian Vibes don't miss it [emoji91] [emoji91] [emoji91] [emoji91] [emoji91]
ST Music kirefu chake mkuuUkitaka nigerian music angalia ST MUSIC
Hiyo channel ya mizki tu . ipo kwenye king'amuzi cha startimesST Music kirefu chake mkuu
Poa,,nildhani sound city ipo vzr sanaHiyo channel ya mizki tu . ipo kwenye king'amuzi cha startimes
no 400 kama unatumia antenna
Hiyo channel ya mizki tu . ipo kwenye king'amuzi cha startimes
no 400 kama unatumia antenna
Ndioo mkuuHii ni booty language mkuu?
[emoji91] [emoji91] [emoji91] [emoji91] [emoji91] [emoji91] [emoji91]Sisi Maria-OmoAkin ft. Skales, Koker Noma Pia
Classic jam,, hii na ile ya Iskaba nazielewa sanaNdioo mkuu
Iskaba ni[emoji91] [emoji91] [emoji119] Wande coal ni noma na yeyeClassic jam,, hii na ile ya Iskaba nazielewa sana
Sana aisee! Wa9ja wako vzr sanaIskaba ni[emoji91] [emoji91] [emoji119] Wande coal ni noma na yeye
Track safi sana hii ,Sisi Maria-OmoAkin ft. Skales, Koker Noma Pia