Mchaga...Kwa Uzoefu Wako: No offense intended!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
![]()
Mchaga...
Jamani, kila mtu kaulizwa uzoefu wake na hiyo picha... Na wewe ungetoa wako... Hivi ushawahi kujiuliza kwa nini mwaJ anaweka passport size picha..??? au akina Fixed Point, MwanajamiiOne, charminglady, mimisa, Chocs, Mamndenyi, ladyfurahia, Heaven on earth, FirstLady1, Paloma hawa wote wamejiweka toka kifuani kwenda juu..?? Chezeya kalio weye...WE koma wachaga hatuko hivyo:Cry:
Chaga tena Mmarangu!
Jamani, kila mtu kaulizwa uzoefu wake na hiyo picha... Na wewe ungetoa wako... Hivi ushawahi kujiuliza kwa nini mwaJ anaweka passport size picha..??? au akina Fixed Point, MwanajamiiOne, charminglady, mimisa, Chocs, Mamndenyi, ladyfurahia, Heaven on earth, FirstLady1, Paloma hawa wote wamejiweka toka kifuani kwenda juu..?? Chezeya kalio weye...
kwani kuwa na shepu kama hiyo ni dhambi au kosa?Jamani, kila mtu kaulizwa uzoefu wake na hiyo picha... Na wewe ungetoa wako... Hivi ushawahi kujiuliza kwa nini mwaJ anaweka passport size picha..??? au akina Fixed Point, MwanajamiiOne, charminglady, mimisa, Chocs, Mamndenyi, ladyfurahia, Heaven on earth, FirstLady1, Paloma hawa wote wamejiweka toka kifuani kwenda juu..?? Chezeya kalio weye...
Kuwa na shepu kama hiyo si dhambikwani kuwa na shepu kama hiyo ni dhambi au kosa?
wenyewe mbona hatujalalamika?
cc. mwaJ, MwanajamiiOne, charminglady, mimisa, Chocs, Mamndenyi, ladyfurahia, Heaven on earth, FirstLady1, Paloma....
nimekusaidia kuwaita, maana sauti yako haikutufikia
Chaga tena Mmarangu!
kwani kuwa na shepu kama hiyo ni dhambi au kosa?
wenyewe mbona hatujalalamika?
cc. mwaJ, MwanajamiiOne, charminglady, mimisa, Chocs, Mamndenyi, ladyfurahia, Heaven on earth, FirstLady1, Paloma....
nimekusaidia kuwaita, maana sauti yako haikutufikia