Nleterewa Nganengo
JF-Expert Member
- Oct 11, 2016
- 5,007
- 11,318
Sisi huwa ni wasahaulifu sana kufunga zipu, kwaiyo lazima tukague kama zipu imefungwa au la. Sababu nyingine nifate pm.
Hili ni swali kwenu wanaume; Ni kwann huwa mnapenda kushika kwenye dushe lenu Mara kwa Mara hata mbele za watu?
Huwa hamuoni aibu?
Hii hufanywa na wanaume walio wengi
Naomba nipatiwe majibu please.
EXACTLY [emoji106][emoji106][emoji106][emoji106]duduroast siku zote linamove kutokana na mishe mishe so lazima uliweke sawa
Sent from my SM-N910C using JamiiForums mobile app
unanifanya nipaliwe hahaha
Haaa haaa Haaa haaa teeeh teeeh. Pole mkuu, ila nyoka wa makengeza akiingiwa na hali ya kuta Vijisenti bila kumrudisha kwenye getho lake anaweza akaleta mbindembinde mitaani.
Akakujibuje?Hili swali nilishawahi kumuuliza mwanaume niliyemkuta kajishika maeneo hayo....
Alikupa jibu gani mkuuHili swali nilishawahi kumuuliza mwanaume niliyemkuta kajishika maeneo hayo....
Enhe, akakujibuje sasa!!Hili swali nilishawahi kumuuliza mwanaume niliyemkuta kajishika maeneo hayo....
Mind your own business bitch!!![emoji57] [emoji57] [emoji57]Hili ni swali kwenu wanaume; Ni kwann huwa mnapenda kushika kwenye dushe lenu Mara kwa Mara hata mbele za watu?
Huwa hamuoni aibu?
Hii hufanywa na wanaume walio wengi
Naomba nipatiwe majibu please.
Ni sawa tu na nyie mnavyojipaka mawanja na ma makeup yenu hadharani...Hili ni swali kwenu wanaume; Ni kwann huwa mnapenda kushika kwenye dushe lenu Mara kwa Mara hata mbele za watu?
Huwa hamuoni aibu?
Hii hufanywa na wanaume walio wengi
Naomba nipatiwe majibu please.
Hahahaha kweli mkuuDude linakuwa linaweka unyoka wa kimakengeza Kwa hiyo, inabidi uliweke vizuri ili lisije likachukua vijisenti maana tayari linakuwa na makengeza.
Haaa haaa Haaa teeeh teeeh teeeh, Natambua kuwa Wahenga watanielewa.
Kama wewe ulivyojishika hapo mbelehehheheh.... hata mm najiulizaga sana
Sent from my Infinix HOT 4 Lite using JamiiForums mobile app