Me I and my self
JF-Expert Member
- Sep 16, 2016
- 4,084
- 8,861
Huwa tunaliamsha dude vip kwani.!?
sent from hell
sent from hell
Sawa mkuu ila mnatia aibuMind your own business bitch!!![emoji57] [emoji57] [emoji57]
Sent from my Apple iPhone 7 plus using Jamiiforums mobile app.
Weka yako ndo itanogaPicha ya ushahidi
Sent from my SM-G903F using JamiiForums mobile app
Sina hiyo tabia na siijui...Weka yako ndo itanoga
Umeamua kuikana Leo?Sina hiyo tabia na siijui...
Sent from my SM-G903F using JamiiForums mobile app
Una hakika mrembo...?Umeamua kuikana Leo?
Sio kweli hiiHili ni swali kwenu wanaume; Ni kwann huwa mnapenda kushika kwenye dushe lenu Mara kwa Mara hata mbele za watu?
Huwa hamuoni aibu?
Hii hufanywa na wanaume walio wengi
Naomba nipatiwe majibu please.
Hili ni swali kwenu wanaume; Ni kwann huwa mnapenda kushika kwenye dushe lenu Mara kwa Mara hata mbele za watu?
Huwa hamuoni aibu?
Hii hufanywa na wanaume walio wengi
Naomba nipatiwe majibu please.
Hili ni swali kwenu wanaume; Ni kwann huwa mnapenda kushika kwenye dushe lenu Mara kwa Mara hata mbele za watu?
Huwa hamuoni aibu?
Hii hufanywa na wanaume walio wengi
Naomba nipatiwe majibu please.