Simon Adebisi
JF-Expert Member
- Aug 7, 2018
- 1,290
- 2,488
Kitambo sana huko.. Enzi hizo alikuaga hatoi ndogo sijui kama kaanza siku hizi
Umejuaje amenyonyoka na kaswende, ananyonywa na hununui. Ndio maana nakuita wakuja, yani unanunua malaya unanyonya na hutumii kinga unategemea nini sasa kama sio kuzikwa.Aliyekwambia mimi nanunua malaya ni nani? Hebu jiheshimu kijana kama huwa mnawanunua huko it's OK ni wewe
Kazaneni huko dar usije kutulilia lilia hapa
😁😁😁🙌uyo tulishamlae sana mkuu ziwaeee limeashuka hana jipya hana maujanja ni gogo utapoteza fedha zako tu, short time anafanya 25000 hadi 30000 kudozi 50000 sio mwizi ni hela zako tu unapata mzigo
Mtoto ni mzuri sana aiseeHabari Kuna mwanadada mmoja anajiitwa Galaxy lady username telegram ni santie360.
Wadau kama umewahi kukutana nae naomba taarifa zaidi yupp na umemuonaje.
Ni mchezaji veterani naweza kusema , kama unataka kufanya usajili jaribu kuangalia vipaji vipya sokoniHabari Kuna mwanadada mmoja anajiitwa Galaxy lady username telegram ni santie360.
Wadau kama umewahi kukutana nae naomba taarifa zaidi yupp na umemuonaje.
Embu tupe username yenye mabalaa ya baltazarHabari Kuna mwanadada mmoja anajiitwa Galaxy lady username telegram ni santie360.
Wadau kama umewahi kukutana nae naomba taarifa zaidi yupp na umemuonaje.
Haha kwanini anajiita hivi? ni bubu kweli?Kuna sauda bubu mwenye namba zake pls
Huyu ana hatari 🔥Kuna sauda bubu mwenye namba zake pls
Kafanya Nini, au hatari zake ni zipi mkuuHuyu ana hatari 🔥
Ushawahi kutana nae????? Mpe mwongozo mtoa mada pulllliiiiiiiiiiiiiiizz!!